Thứ năm, 28/3/2024
Thứ hai, 22/9/2014, 12:25 (GMT+7)

Ảnh chế về trận Man Utd thua ngược Leicester

Thất bại bẽ bàng của thầy trò Louis van Gaal là cảm hứng để cộng đồng mạng tạo ra những bức ảnh chế trên mạng xã hội.

"Nỗi khốn khổ trị giá 100 triệu bảng" là cái tựa đặt cho bức ảnh thể hiện sự chán chường của bộ tứ Valencia, Di Maria, Falcao và Luke Shaw trên ghế dự bị, trong vẻ ủ dột của HLV Van Gaal và các trợ lý.

Cảm giác tức như bị đá đè của các CĐV Man Utd khi chứng kiến đội nhà đánh mất chiến thắng.

Đội bóng tý hon Leicester City gia nhập hàng ngũ những đội bóng từng gieo ác mộng cho Man Utd.

Hai tân binh được kỳ vọng lớn nhất của Man Utd trên sân King Power khi chứng kiến đội nhà thua ngược. Có lẽ họ đang hối hận về việc đã chuyển đến đội bóng thành Manchester. Angel di Maria: "Mình đã làm gì thế này?"

Radamel Falcao: "Thiệt may, mình chỉ đá cho họ theo hợp đồng cho mượn".
 

Đội hình Man Utd hiện tại mất cân bằng nghiêm trọng. Trận đấu với Leicester cho thấy, Man Utd giống như một con sư tử trên hàng công với những Di Maria, Rooney, Van Persie, Falcao, nhưng chỉ là chú mèo con ngơ ngác dưới hàng thủ.

Van Gaal hóa ra cũng chỉ tệ như David Moyes - HLV bị xem như tội đồ khiến Man Utd sa sút không phanh mùa trước.

Mario Balotelli thì tranh thủ lên Twitter chọc ngoáy CĐV Man Utd bằng dòng chia sẻ "Man Utd... vui hết cỡ", ngay sau khi trận cầu ở King Power kết thúc.

Hậu vệ Real Madrid, Pepe cười khẩy khi biết Man Utd thua ngược Leicester và trêu Ronaldo "Thế mà mọi người cứ bảo cậu sắp trở lại đó". Siêu sao từng khoác áo Man Utd giai đoạn 2003-2009 đang được đồn rời Real Madrid để tái hợp đội bóng cũ từ hè 2015.

Linh Linh