Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 8/2/2015, 04:34 (GMT+7)

5 màn trình diễn tai hại của Casillas trong một năm

Thủ thành Tây Ban Nha mắc sai lầm mang tính hệ thống trong những trận cầu quan trọng cho thấy thời đỉnh cao của anh đã qua.

Chung kết Champions League 2013-2014. Casillas suýt nữa khiến giấc mơ Decima của Real tan vỡ với pha phán đoán sai lầm khi dâng lên bắt bóng giúp Diego Godin ghi bàn cho Atletico. Thủ môn của Real bị lỡ trớn và cú đánh đầu không hiểm hóc của Godin đưa bóng qua đầu. May mắn cho Casillas khi các đồng đội đã giúp Real giành chiến thắng chung cuộc 4-1 (xem video).

Tây Ban Nha 1-5 Hà Lan. Nhà đương kim vô địch thế giới Tây Ban Nha khởi đầu hành trình bảo vệ ngôi vương tại World Cup 2014 với thất bại bẽ bàng trước Hà Lan. Casillas là tội đồ trong thất bại này khi anh lại có pha dâng cao khó hiểu giúp Van Persie đánh đầu gỡ hòa. Ở bàn thua thứ tư, Casillas khống chế lỗi giúp Van Persie dễ dàng cướp bóng và đưa vào lưới trống. 

Chile 2-0 Tây Ban Nha. Thất bại trước Chile khiến Tây Ban Nha trở thành cựu vương ngay vòng bảng World Cup 2014. Trong bàn thua thứ hai, Casillas đẩy bóng từ quả đá phạt hàng rào vào ngay chân của Charles Aranguiz trong vòng 16m50 và dĩ nhiên cầu thủ này không từ chối món quà từ thủ thành Tây Ban Nha.

Slovakia 2-1 Tây Ban Nha. Ngay trong trận đầu tiên vòng loại Euro 2016, Casillas lại mắc sai lầm tai hại khiến Tây Ban Nha thất bại. Juraj Kucka thực hiện cú sút phạt hàng rào từ ngoài vòng 16m50 đi thẳng vào vị trí Casillas nhưng anh lại để tuột bóng qua tay vào lưới (xem video).

Atletico 4-0 Real. Casillas tiếp tục để bóng tuột qua tay vào lưới trong trận thua muối mặt của Real trước Atletico. Cú sút của Tiago đưa bóng đi ngay sát người Casillas nhưng anh không thể ngăn cản. Bàn thắng của Tigao mở đầu cho trận đấu mà Casillas phải vào lưới nhặt bóng thêm ba lần nữa (xem video).

Bảo Lam