Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 22/12/2017, 10:45 (GMT+7)

10 ngôi sao tấn công thua Paulinho về số bàn ở giải VĐQG mùa này

Ronaldo, Benzema, Coutinho... đều nằm trong danh sách những cầu thủ ghi bàn ít hơn so với Paulinho của Barca tại giải vô địch quốc gia.

Arjen Robben mới chỉ có ba bàn cho Bayern tại Bundesliga mùa 2017-2018. Ngôi sao người Hà Lan thậm chí chơi trong vai trò tiền đạo cánh và có xu hướng tấn công nhiều hơn Paulinho.

Top 5 bàn thắng Arjen Robben
 
 

 

Thành tích của Karim Benzema tại La Liga 2017-2018 vẫn dậm chân tại chỗ ở con số 2. Ngôi sao của Real Madrid đang gặp khủng hoảng phong độ.

Karim Benzema - Top 10
 
 

 

Thi đấu tốt thời gian gần đây, nhưng tiền vệ tấn công Coutinho mới chỉ ghi năm bàn cho Liverpool tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Một tiền vệ tấn công nổi tiếng khác ở giải Ngoại hạng Anh, David Silva cũng chỉ mới có năm bàn cho Man City.

Trung phong Mario Mandzukic đang có thành tích ghi bốn bàn cho Juventus từ đầu mùa Serie A, con số tương đối thấp so với những gì từng thể hiện ở thời đỉnh cao.

Thành tích của Eden Hazard trong màu áo Chelsea tại Ngoại hạng Anh 2017-2018 cũng chưa vượt qua con số 5.

Cùng thi đấu ở giải La Liga, nhưng tiền đạo Antoine Griezmann mới chỉ có năm bàn mùa 2017-2018. Điều gây bất ngờ là Barca đang muốn mua ngôi sao của Atletico với giá cả trăm triệu đôla.

Những pha ghi bàn của Antoine Griezmann
 
 

 

Alexis Sanchez đang có một mùa giải không mấy thành công khi mới có bốn bàn cho Arsenal tại Ngoại hạng Anh.

Bốn bàn cũng là thành tích của Ronaldo trong giai đoạn đầu mùa La Liga 2017-2018. Điều an ủi cho Real là ngôi sao người Bồ Đào Nha đang lấy lại phong độ tốt.

Có xu hướng tấn công tốt hơn Paulinho, nhưng Angel di Maria mới chỉ ghi hai bàn cho PSG tại Ligue 1 mùa này.

Trong khi các ngôi sao hàng đầu đang khủng hoảng thành tích ở giải vô địch quốc gia, tiền vệ trung tâm Paulinho của Barca đã có sáu bàn. Dù chất lượng từng bàn không quá thuyết phục, ngôi sao Brazil vẫn giành được sự khen ngợi của giới chuyên môn và truyền thông. Paulinho được xem là một vũ khí mới, một quả đấm thép hữu hiệu của Barca từ giữa sân. 

Thúy An