Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 10/11/2016, 06:00 (GMT+7)

Trump lộ ảnh từng thay tã cho con

Giống như nhiều ông bố khác, ứng viên tổng thống Mỹ đảng Cộng hòa cũng từng thay tã, ôm con ngủ hay mừng sinh nhật cùng con.

Khoảng 1.000 ảnh ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump cùng gia đình và bạn bè, dường như bị người vợ cả Ivanka bỏ lại trong một vali đã được một nhà sưu tập người Florida mua lại hai năm trước.

Trong số này có nhiều ảnh đời thường chụp Trump và con cái, như ảnh ông thay tã cho con, hay ôm con ngủ.

Trump và con trai đầu lòng, Don Jr.

Trump ôm con trai đầu lòng ngủ trưa. Ảnh nằm trong album Don Jr đề ngày 31/12/1977.

Cậu bé Don Jr có vẻ rất tỉnh táo, trong khi bố Donald Trump vẫn mơ màng. 

Trong vali bị bỏ lại có nhiều ghi chú viết bằng tay, album ảnh cưới của ông Trump và người vợ đầu tiên. Trong số đó có một bức ảnh ông thay tã cho con.

Theo BuzzFeed, năm 2005, khi tham gia một chương trình truyền hình, ông Trump từng được hỏi có bao giờ thay tã cho con không, tỷ phú Mỹ 59 tuổi trả lời: "Không, tôi không làm việc đó". Khi đó, người vợ thứ ba Melania của ông đang mang thai con đầu lòng của bà và là đứa con thứ 5 cho Trump.

Năm 2006, Trump tiếp tục nói đàn ông thay tã và chăm sóc con "giống đàn bà" và ông sẽ không bao giờ có con với người phụ nữ muốn ông làm những việc như thế.

Trump chụp ảnh nhân ngày sinh nhật của con gái Ivanka.

Bố Trump và con gái Ivanka, con trai Don Jr. tại một bữa tiệc sinh nhật khác. 

Trump nắm tay con trai nhỏ Eric. 

Ivanka cắt bánh sinh nhật sôcôla và dâu tây. 

Ảnh trong bộ sưu tập được chụp trong thời gian từ năm 1970 tới 1990, trước khi ông Trump lấy vợ hai và vợ ba. Nhà sưu tập người Mỹ giấu tên cho biết, cô công bố ảnh gia đình ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa vì là một người ủng hộ ông, muốn cho cả thế giới biết mặt dịu dàng của tỷ phú Mỹ.

Ivanka vẽ bố mẹ: bố Donald là Hoàng tử, còn mẹ Ivana là công chúa.

"Thế giới cần nhìn thấy tình yêu ông ấy dành cho vợ con và sự ngưỡng mộ của người khác đối với ông ở nhiều góc độ, vì nó phản ánh chính xác con người Donald Trump. Người Mỹ cần một tổng thống có các con tự hào và yêu quý cha, cũng như một người yêu đất nước sâu sắc", nhà sưu tập người Mỹ nói. 

Hồng Hạnh