Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 26/6/2017, 15:08 (GMT+7)

Trump dự đám cưới lần ba của Bộ trưởng Tài chính Mỹ

Tổng thống Mỹ cùng Đệ nhất phu nhân và nhiều quan chức chính phủ Mỹ đã tới dự đám cưới lần ba của Bộ trưởng Tài chính Steven Mnuchin.

Bộ trưởng Tài chính Mỹ Mnuchin, 54 tuổi, kết hôn với nữ diễn viên người Scotland Louise Linton, 36 tuổi, hôm 24/6 dưới sự chứng kiến của khoảng 300 khách mời, trong đó, có vợ chồng Tổng thống Donald Trump và vợ chồng Phó Tổng thống Mike Pence, CNN đưa tin.

Phó tổng thống Mike Pence đứng ra chủ trì hôn lễ được tổ chức tại thính phòng Andrew W. Mellon, thủ đô Washington D.C., cách Nhà Trắng không xa. Tòa thính phòng này được xem là một trong những công trình kiến trúc kinh điển nhất của nước Mỹ.

Tới dự đám cưới, Tổng thống Trump mặc một bộ đồ tuxedo màu đen cổ điển, trong khi đó, Đệ nhất Phu nhân Melania Trump diện váy dài màu hồng phấn.

Con gái Ivanka Trump và con rể Jared Kushner của Tổng thống Trump, những cố vấn cấp cao ở Nhà Trắng, cũng tới dự lễ cưới.

Khách mời được chở tới địa điểm tổ chức tiệc cưới trên những chiếc xe riêng sang trọng xuất phát từ khách sạn Trump International.

Phó tổng thống Mike Pence và phu nhân Karen ngồi trong xe limousine vẫy tay chào công chúng.

Hầu hết các bộ trưởng trong Nội các Mỹ đều có mặt. Trong ảnh là Bộ trưởng Cựu Chiến binh David Shulkin.

Bộ trưởng Phát triển Đô thị và Nhà ở Ben Carson (trái) nói chuyện với Robert Lighthizer, đại diện thương mại của Tổng thống Mỹ.

Bộ trưởng Thương mại (giữa) đã buột miệng tiết lộ về đám cưới của Bộ trưởng Tài chính Steven Mnuchin trước đó khoảng một tuần khi giới thiệu ông Mnuchin lên phát biểu trong một hội nghị.

Nhiều tài phiệt và tỷ phú phố Wall cũng xuất hiện tại đám cưới. Trong ảnh là Thomas Barrack, người sáng lập ra công ty bất động sản và quản lý đầu tư lớn thứ 5 thế giới Colony NorthStar. Theo Forbes, Colony NorthStar đang quản lý khối tài sản lên đến 58 tỷ USD và có vốn hóa thị trường khoảng 9 tỷ USD.

Bộ trưởng Mnuchin gặp nữ diễn viên Linton tại một đám cưới ở Los Angeles vào năm 2013. Họ đính hôn năm 2015. Trước khi được bổ nhiệm giữ chức Bộ trưởng, ông Mnuchin là giám đốc điều hành ngân hàng Goldman Sachs đồng thời là nhà sản xuất của nhiều phim bom tấn của Hollywood như "Mad Max: Fury Road" và "Suicide Squad". Đây là lần thứ ba ông Mnuchin kết hôn và cuộc hôn nhân thứ hai của Louise Linton.

An Hồng (Ảnh: AP, Instagram và Business Insider)