Thứ ba, 16/4/2024
Thứ năm, 27/10/2016, 14:38 (GMT+7)

Sinh viên Anh chụp ảnh lịch khỏa thân làm từ thiện

Nam nữ sinh viên từ trường đại học Cambridge danh tiếng của Anh cùng khỏa thân trong bộ ảnh lịch năm mới nhằm quyên tiền cho một tổ chức từ thiện.

Theo Daily Star, thành viên của các câu lạc bộ thể thao trong trường như quần vợt, bơi lội, chèo thuyền, đã trút hết quần áo và tạo dáng tại các địa điểm nổi tiếng trong và quanh Cambridge như vườn thực vật, bảo tàng... 

Vợt tennis, găng tay đấm bốc, mũ bảo hiểm... trở thành đạo cụ để giảm bớt độ nhạy cảm trong các bức ảnh.

Hình ảnh của một thành viên câu lạc bộ polo. 

Rowenna McGill, 21 tuổi, nữ sinh khoa Địa chất, người tổ chức buổi chụp ảnh này, cho biết tất cả thành viên đều thích thú với việc khỏa thân. 

"Việc nhiều người cùng khỏa thân tại một địa điểm rất vui. Các chàng trai cảm thấy thoải mái khi cởi bỏ quần áo và tôi thậm chí phải nhắc họ mặc lại đồ. Vài người đã nhịn ăn suốt 24 tiếng để có thân hình đẹp hơn khi chụp ảnh", cô kể. 

Rowenna cũng bày tỏ sự trân trọng khi các nữ sinh đã chấp nhận vượt qua sự ngại ngùng để chụp bộ ảnh. "Tôi nghĩ rằng họ trông rất tuyệt", cô nói thêm. 

Tuy nhiên, họ đã mất tới một năm rưỡi mới hoàn thành bộ lịch này bởi các sinh viên chỉ tranh thủ chụp ảnh ngoài giờ học để tránh gây chú ý cho mọi người xung quanh.

Bộ lịch được bán giá 10 bảng (12 USD) và số tiền thu về sẽ được dùng để hỗ trợ một quỹ từ thiện dành cho người tị nạn và người mắc chứng mất trí nhớ. 

Thảo Phan