Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 16/6/2016, 08:40 (GMT+7)

Nhà hàng khỏa thân đầu tiên ở Anh

Đến với nhà hàng Bunyadi, khách hàng có thể lựa chọn khu vực khỏa thân hay mặc quần áo, được các nhân viên khỏa thân phục vụ trong bầu không khí êm ả, vây quanh là ánh nến lung linh.

Theo CNN, Bunyadi, nhà hàng khỏa thân đầu tiên ở Anh vừa khai trương hồi đầu tháng tại London. Họ khuyến khích khách hàng khỏa thân, dùng món ăn làm từ thực phẩm hữu cơ. 

Các bàn được ngăn cách bằng hàng rào tre tạo cảm giác riêng tư, xung quanh thắp nến đem tới không khí lãng mạn và thư thả như trong spa. 

Thực đơn tại Bunyadi thay đổi theo mùa, phù hợp cho cả người ăn chay và không ăn chay. Trong ảnh là món táo, dưa chuột muối dùng với súp kiểu Anh. Giá tiền một bữa tối 5 món tại đây cho một người, chưa bao gồm đồ uống, vào khoảng 100 USD. 

Món tráng miệng đựng trong đĩa gốm, kèm thìa ăn được. Trong ảnh là món mâm xôi, dừa và mousse hạt chia kèm dưa chuột băm vụn. 

Nhà hàng có hai khu vực, khỏa thân và không khỏa thân. Khách hàng có thể lựa chọn theo ý thích. 

Seb Lyall, người sáng lập ra nhà hàng cho biết, mục đích mở Bunyadi nhằm khuyến khích khách hàng tận hưởng cảm giác "tự do thực sự", bằng cách khỏa thân, dùng thực phẩm chưa qua chế biến trong môi trường không bị các thiết bị hiện đại làm ô nhiễm và không sợ người xung quanh kỳ thị. 

Trước khi dùng bữa, khách hàng có thể thưởng thức vài ly coctail tại quầy bar có yêu cầu mặc quần áo. Nhà hàng đang định xây dựng một quầy bar nữa cho những khách hàng thích khỏa thân. 

Bàn ghế trong nhà hàng làm từ thân cây gỗ mộc. 

Nhà hàng khỏa thân đầu tiên ở Anh
 
 


Hồng Hạnh (Ảnh: CNN)