Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 8/1/2018, 10:37 (GMT+7)

Hàng nghìn người khắp thế giới hưởng ứng ngày 'Không mặc quần đi tàu điện'

Những người đi tàu điện ở nhiều thành phố trên thế giới hôm qua đồng loạt cởi bỏ quần dài.

Những nhóm người không mặc quần xuất hiện tại ga tàu điện ở London, New York cho đến Prague, Jerusalem. 

Ngày "Không mặc quần đi tàu điện" bắt nguồn từ New York, Mỹ vào năm 2002, sau đó lan rộng khắp thế giới, thu hút hàng nghìn người tham gia vào chủ nhật đầu tiên của năm. Trong hình là các hành khách ở ga Munich, Đức. 

Những người tham gia trò đùa trên tuyến chạy vào trung tâm London đều ăn vận ấm áp ở thân trên với áo khoác dày, mũ len, khăn quàng nhưng bên dưới không mặc quần dài hay váy.

Một phụ nữ ăn vận gợi cảm thu hút sự chú ý trên tàu điện ngầm ở Prague, Czech. 

Ở những nơi thời tiết nắng nóng như Australia, việc không mặc quần là một điều dễ dàng. Tuy nhiên, thời tiết lạnh giá ở New York cũng không ngăn cản được những hành khách này cởi bỏ quần dài. 

Những người thích đùa trên chuyến tàu điện ở Jerusalem.

4 chàng trai rút tiền trước ga Liverpool ở London đều không mặc quần dài.

Hai phụ nữ New York chăm chút kỹ lưỡng cho diện mạo của mình vào ngày "Không mặc quần". Gu thời trang cổ điển của họ toát lên từ cách trang điểm, làm tóc, giày, túi xách, áo cổ lông. 

Một phụ nữ hưởng ứng ngày không quần với bộ đồ bắt mắt, lấy cảm hứng từ các bộ phim siêu anh hùng. 

Ba chàng trai ở Prague, Czech đến công sở trong tình trạng không mặc quần dài.

Khoảng 70 người đi tàu điện ở Berlin, Đức, cũng hào hứng với phong trào cởi quần dài và nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng.

Anh chàng này diện áo khoác lông ấm áp phía trên nhưng lại để lộ cả đôi chân bên dưới. Tuy nhiên, anh dường như không gây được nhiều ấn tượng với những người xung quanh.

Ngày "Không mặc quần đi tàu điện" ở thủ đô Warsaw, Ba Lan. Từ việc chỉ có 7 người tham gia ở New York, hiện phong trào đã có mặt tại 60 thành phố trên 25 quốc gia. 

Đây là năm thứ 17 liên tiếp diễn ra phong trào này và mục đích của nó đơn giản là mang lại nụ cười cho mọi người xung quanh. 

Hàng nghìn người khắp thế giới hưởng ứng ngày 'Không mặc quần đi tàu điện'
 
 

Người châu Âu không mặc quần đi tàu điện ngầm

Ảnh: AP, PA, AFP, Reuters