Thứ năm, 18/4/2024
Thứ tư, 12/8/2015, 19:00 (GMT+7)

Đám cưới 'nghìn lẻ một đêm' của con gái tỷ phú Lebanon

Đám cưới của Noor Fare, con gái của tỷ phú kiêm cựu thủ tướng Lebanon, kéo dài 3 ngày 3 đêm, với những bữa tiệc lộng lẫy mang màu sắc Trung Đông.

Đám cưới của nhà thiết kế trang sức Noor Fares và chú rể Alexandre Al Khawam diễn ra hồi tháng 6. Hai người gặp và yêu nhau khi cùng sống tại Anh. Noor là con gái của Issam Fares, một tỷ phú Lebanon và là cựu phó thủ tướng nước này.

Đám cưới diễn ra ở Le Haras de Manneville, vùng Normandy của nước Pháp với nhiều hoạt động kéo dài suốt ba ngày. 

Vào đêm trước ngày cưới, cô dâu chú rể mở tiệc chủ đề "Nghìn lẻ một đêm" với phong cách Trung Đông huyền bí. 

Ê-kíp chuẩn bị cho đám cưới lên đến hàng nghìn người. Tất cả đều được đưa từ Lebanon tới Pháp để lo liệu, trang trí, phục vụ cho đám cưới hoành tráng này.

Hàng nghìn đóa hoa với màu sắc phương Đông được đem tới vùng Normandy, tái hiện một khu chợ tấp nập trong truyện cổ tích.

Tất cả mọi người ăn vận theo kiểu Trung Đông, kể cả những người phục vụ.

Đôi uyên ương xuất hiện như hoàng tử và công chúa. Họ tới đám cưới trên một chiếc kiệu lộng lẫy.

Cô dâu và chú rể rạng rỡ trong trang phục Trung Đông.

Nghi lễ thành hôn diễn ra ở một nhà thờ địa phương vào ngày thứ hai của đám cưới. Cô dâu lộng lẫy với chiếc váy cưới Giambattista Valli được thiết kế với tà dài, đính hoa chạy dọc từ vai xuống chân váy.

Là nhà thiết kế trang sức nổi tiếng, cô đã tự thiết kế trang sức riêng cho ngày cưới của mình.

Ở nhà thờ, toàn bộ hoa tươi màu trắng được phủ từ trên trần xuống những hàng ghế của khách mời.

Đôi uyên ương không rời nhau trong suốt đám cưới.

Tiệc cưới diễn ra vào buổi tối. Đám cưới diễn ra ở vùng Normandy nên hai người đặt tên cho buổi tiệc là "Noormandie". Khung cảnh nơi tổ chức tiệc đãi khách được thắp sáng với ánh đèn bảy sắc cầu vồng. 

Ở trước ngôi nhà chính của địa điểm tổ chức đám cưới, một chiếc lều trong suốt được dựng lên, thành sảnh tiệc hoành tráng cho khách mời. 

Khách mời sẽ dự tiệc tới 4h sáng trong chiếc lều trong suốt được trang trí lộng lẫy. Cả căn lều ngập tràn trong hàng trăm nghìn bông hoa tươi. Ánh sáng vàng lung linh bao phủ toàn bộ không gian. 

Mọi chi tiết đều được đặt riêng và chăm chút hoàn hảo.

Cô dâu chú rể rạng rỡ cắt chiếc bánh cưới khổng lồ phủ ngập hoa. Trong tiệc cưới, cô dâu diện chiếc váy với phong cách nhẹ nhàng và cũng mang gam màu trắng truyền thống. Đây là một thiết kế của thương hiệu Azzedine Alaia.

Có 1.000 khách mời tới dự hôn lễ. Bố cô dâu đã thuê đội ngũ bảo vệ chặt chẽ để giữ sự riêng tư và an toàn cho sự kiện trọng đại của con gái.

Những màn ca múa thâu đêm suốt sáng khiến không gian tiệc cưới luôn sôi động và huyền ảo.

Mộc
Ảnh: Instagram