Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 15/6/2016, 10:10 (GMT+7)

Cuộc sống xa hoa của con trai thủ tướng New Zealand

Không kín tiếng như con của nhiều lãnh đạo thế giới, cậu con trai 21 tuổi Max Key của thủ tướng New Zealand là một người rất nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ gia thế, ngoại hình lẫn tài năng.

Theo Guardian, Max Key hiện là sinh viên năm 4 khoa thương mại trường King's College ở Auckland, New Zealand. Max đồng thời là một nhà sản xuất nhạc (DJ) nổi tiếng trên mạng xã hội, đặc biệt là Instagram. Tài khoản Instagram của Max được hơn 42 nghìn người theo dõi. 

Không kín tiếng như chị gái hay con cái nhiều lãnh đạo khác trên thế giới, Max rất hay khoe ảnh trên Instagram.

Max trong chuyến du lịch tới Sydney. Những kỳ nghỉ ở nước ngoài, những căn hộ trị giá hàng triệu USD của gia đình hay những món đồ hàng hiệu đắt tiền, tất cả đều được Max chia sẻ trên mạng xã hội.

Max thường xuyên cập nhật ảnh chụp tiệc bên hồ bơi, đi lướt sóng hay ngồi trực thăng. 

Bức ảnh chụp trộm Max đang ngủ gật trên chiếc chuyên cơ tổng thống Mỹ Air Force One. 

Max thậm chí từng chơi golf với Tổng thống Mỹ Barack Obama, đi săn gà gô với Hoàng tử William hay ở cùng khách sạn Balmoral với nữ hoàng Anh.

Sống xa hoa là vậy nhưng Max khẳng định mình cũng chỉ giống như mọi thanh niên bình thường khác. Max cho biết, cậu từng làm việc tại cửa hàng McDonald’s trong 4 năm để kiếm tiền tiêu vặt.

"Tôi cũng chỉ giống như những cậu thanh niên khác mà thôi. Hãy tìm hiểu trước khi xét đoán tôi. Chính truyền thông đã vẽ tôi trở thành một kẻ giàu có đua đòi đấy chứ. Không thể nói là gia đình tôi không giàu có, vì rõ ràng thế là nói láo. Nhưng cả bố mẹ tôi đều đã trưởng thành trong môi trường chính phủ, nên tôi đang sống thực tế hơn mọi người nghĩ đấy", Max nói.

Dù bận rộn với vai trò thủ tướng nhưng ông John Key, cũng như vợ thường xuyên tham dự các hoạt động của con trai. Max vừa trình làng bài hát mới "Forget you" trên kênh riêng Key’d In thuộc đài phát thanh Auckland. "Giỏi lắm Max, thật tuyệt vời khi thấy con làm tốt như vậy!", Thủ tướng John Key chia sẻ bài viết trên trang Spotify.

Cách đây một tuần, Max chụp ảnh thời trang cho hãng đồ lót Calvin Klein. Tấm ảnh Max cởi trần tay cầm điếu thuốc lập tức bị chỉ trích là cổ vũ cho hành vi hút thuốc, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Tuy nhiên, Max nói rằng đó chỉ là quảng cáo, bản thân cậu không bao giờ hút thuốc.

Thủ tướng New Zealand cũng lên tiếng bênh vực con. "Con trai tôi là một thanh niên trẻ, cũng là một người đàn ông trưởng thành, đủ năng lực làm mọi điều nó muốn. Mà tôi thì quan niệm điều đó rất tuyệt vời. Tấm ảnh trông rất đẹp. Mấy món đồ đó chỉ phục vụ cho chụp hình chuyên nghiệp", ông cho biết.

Kim Dung (Ảnh: Instagram)