Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 24/8/2015, 19:00 (GMT+7)

Cuộc sống sang chảnh của công chúa Hy Lạp

Instagram của Công chúa Hy Lạp, Maria-Olympia, luôn ngập tràn hình ảnh về những chuyến du lịch xa hoa, những buổi tiệc tùng trên du thuyền sang trọng cùng bạn bè và người thân.

Không sống trong cung điện nhưng Công chúa Maria-Olympia của Hy Lạp vẫn có thể tận hưởng cuộc sống giàu sang trong những ngôi nhà ở London, quần đảo Bahamas, hay Thụy Sĩ.

Sinh ra ở New York, Mỹ, nhưng Công chúa Olympia sống cùng bố mẹ và 4 em trai ở London, Anh. 

Tuy nhiên, cô không thường xuyên ở cùng gia đình. Sau chuyến du lịch tới Lake Como, Italy, hồi tháng 5, Olympia tung tẩy tới Scotland cùng một vài người bạn vào tháng 6, trước khi du hí tới Hy Lạp tháng trước để tổ chức sinh nhật 19 tuổi.

Kể từ khi chế độ quân chủ của Hy Lạp chính thức bị bãi bỏ năm 1973, Olympia không phải sống theo những quy tắc khắt khe giống như hoàng gia Anh hay Thụy Điển. Công chúa dành nhiều thời gian hơn cho việc đăng ảnh khoe cuộc sống sang chảnh, hiện đại, trên Instagram, thay vì xuất hiện trong các sự kiện chính thức cấp nhà nước. 

Các bức ảnh cho thấy những chuyến du lịch xa hoa, những cuộc vui của giới thượng lưu trên du thuyền sang trọng hay chuyến đi với hành lý chất đầy tới nóc ôtô của Olympia và gia đình. Mùa hè này, công chúa 19 tuổi có kỳ nghỉ ở Scotland, Mykonos (khu tự quản ở vùng Nam Egeo, Hy Lạp) và Bahamas, cùng người thân và một vài bạn bè thân thiết. 

Olympia (phải) và em họ Talita von Furstenber, 16 tuổi, trong chuyến đi nghỉ ở Bahamas. Cả hai đều thích chia sẻ ảnh du lịch, mua sắm và tiệc tùng trên mạng xã hội. 

Tới Mykonos, công chúa được tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của vùng Địa Trung Hải, đắm mình dưới ánh hoàng hôn và hòa mình vào câu lạc bộ đêm nổi tiếng.

Sau kỳ nghỉ ở Hy Lạp, Olympia cùng gia đình tới Bahamas, nơi cô có thể thảnh thơi tận hưởng cuộc sống trên các bãi biển hoang sơ. Ảnh chụp công chúa thả dáng trong bộ đồ bơi gợi cảm.

Olympia và cậu bạn Flynn Busson, con trai của siêu mẫu Elle Macpherson. Hai gia đình hàng năm thường đi nghỉ cùng nhau ở Bahamas.

Bình Minh (Ảnh: Instagram)