Thứ ba, 16/4/2024
Thứ tư, 12/10/2016, 15:18 (GMT+7)

Cụ bà mặc bikini khoe cơ bắp cuồn cuộn ở tuổi 70

Một cụ bà 70 tuổi, đã có chắt, đang hướng tới chức vô địch thể hình toàn Australia sau khi chiến thắng tại bang Queensland.

Bà Mary Clayton ở Sunshine Coast, Australia đến phòng tập thể hình lúc 4h30 sáng mỗi ngày, 6 ngày trong tuần để luyện tập. Bà đã giành chức vô địch trong giải vô địch thể hình với cơ bắp tự nhiên cho phụ nữ hơn 60 tuổi ở Queensland. Cuối tuần này, bà Clayton sẽ dự thi cấp quốc gia.

Bà Clayton tập luyện 4 tháng trước cuộc thi, bà ăn khẩu phần ít đạm hơn, nhiều rau và luyện tập chăm chỉ hơn. "Tôi đã giảm 4 kg. Tôi luôn duy trì nếp sống lành mạnh, tôi chỉ cần bớt khẩu phần ăn", bà nói với tờ Angle News.

Clayton bắt đầu tập thể hình khi cuối 30, đầu 40 tuổi. Clayton cho biết bà quay lại thi đấu để duy trì sự năng động về thể chất lẫn tinh thần. "Tôi tự hào vì mình có thể mặc bikini đi trên sân khấu ở độ tuổi này", bà nói. 

Clayton cho biết bà chọn hạng mục thi bikini vì thấy nó quyến rũ hơn các hạng mục khác. "Phần thi bikini đòi hỏi phải có cơ bắp rõ nét, nó cũng hào nhoáng và quyến rũ hơn".

Clayton sẽ tới Sydney vào ngày 16/10 để thi cấp quốc gia. Bà hy vọng sẽ lại giành chiến thắng, dù rất hồi hộp. 

Clayton cho rằng người cao tuổi cần phải luyện tập nếu không muốn cơ bắp bị mất đi. Bà cũng kêu gọi những người cao tuổi khác cùng tập luyện và cho biết việc này không nặng nhọc như mọi người nghĩ. 

"Bạn có thể bắt đầu luyện tập từ bất cứ tuổi nào. Tôi chỉ làm những điều phù hợp với cơ thể mình. Nhiều bạn trẻ trong phòng tập gym khiến tôi xấu hổ nhưng cơ thể tôi không thể làm như họ, thế nên tôi không buồn", Clayton nói.

Nhà vô địch ở bang Queensland khẳng định luyện tập rất cần thiết và người tập cần đồ ăn có nguồn gốc sạch.

Bà cụ 70 tuổi khoe cơ bắp cuồn cuộn
 
 

Bà Clayton trong phòng tập.

Văn Việt

(Theo Angle News)