Thứ ba, 23/4/2024
Thứ năm, 14/1/2016, 09:36 (GMT+7)

Cầu hôn bạn gái suốt 5 tháng bằng 150 tấm ảnh selfie bí mật

Chàng trai người Anh bí mật chụp hàng trăm tấm hình selfie có dòng chữ "Em lấy anh nhé" trong 5 tháng để cầu hôn bạn gái.

Ray Smith, 38 tuổi, bí mật cầu hôn bạn gái Claire Bramley hôm 9/12/2015, khi cô đang say ngủ.

Anh "lừa" bạn gái bằng cách nói với cô đang ghi hình lại quá trình mang thai của Claire. Cặp đôi người Anh yêu nhau từ tháng 8/2014.

Lợi dụng lúc Claire đang ngủ, Ray rải hàng tá giấy nhắn "Em sẽ lấy anh chứ?" trên người cô và chụp trộm.

Claire là giáo viên, đang mang thai 8 tháng. Ảnh chụp hôm 31/7/2015.
"Tôi không nghi ngờ gì, tôi hoàn toàn không biết tẹo gì về chuyện này", cô nói. "Anh ấy nói với tôi đang chụp ảnh để làm cuốn album kỷ niệm cho con, nên tôi cứ để anh làm việc mình thích".
 

Ray nghĩ ra nhiều cách để tờ giấy cầu hôn xuất hiện trong hình chụp Claire. Lúc thì anh dán trong lòng bàn tay, lúc thì dán trên tường sau lưng cô mà Claire không hề hay biết.

Ray một tay đặt lên bụng bầu của Claire, tay kia giơ mẩu giấy "Em lấy anh nhé" sau lưng cô hôm 25/8/2015.

Ray thậm chí còn chụp vài tấm cho cùng một kiểu ảnh, đề phòng nếu Claire muốn xem, anh sẽ đưa tấm không có thông điệp cầu hôn ra.

Trong bức hình siêu âm của con hôm 10/9/2015, Ray viết: "Mẹ ơi, mẹ cưới bố nhé".

Ray gửi thông điệp cầu hôn bạn gái trong sở thú hôm 30/8/2015.

Lúc ở nhà, khi cô quay lưng lại, anh cũng nhanh tay chụp ảnh. Ảnh chụp hôm 1/9/2015.

"Tôi muốn cho nàng thấy tôi yêu nàng tới chừng nào", Ray nói về kế hoạch lãng mạn đầy bí mật của mình.

Ray cho biết lúc đầu định dùng khinh khí cầu gửi thông điệp cầu hôn bạn gái, nhưng khi Claire có thai hồi tháng 6/2015, anh suy nghĩ lại và quyết định dùng cách khác cầu hôn.

"Tôi lên mạng tìm hiểu những cách cầu hôn bất thường, thấy có người nhảy flash mobs hoặc vài thứ khác. Thế nên tôi quyết định dùng cách riêng của mình, chụp ảnh cô ấy mỗi ngày trong 5 tháng".

"Ông già Noel ơi, mọi điều con muốn trong lễ Giáng sinh là Claire nói đồng ý lấy con", Ray nói.
Anh vốn định cầu hôn cô vào thời khắc Giao thừa, trong tiệc tất niên của cả gia đình. Nhưng trước Giáng sinh, Claire căng thẳng và không muốn dự tiệc.
 

Anh quyết định lộ kế hoạch đúng ngày Giáng sinh, khi cho cô xem 150 bức hình trên laptop và quỳ xuống, tay cầm hoa hồng ngỏ lời cầu hôn. 

"Tôi bắt đầu trêu nàng, nói rằng 2016 là năm nhuận vì thế đáng lẽ cô ấy phải là người cầu hôn tôi mới đúng. Tôi chỉ muốn chứng minh tôi yêu nàng nhiều thế nào", Ray nói.

"Tôi vô cùng ngạc nhiên, nhưng hoàn toàn nhận thức được anh ấy đang làm gì. Anh ấy là người thích làm những điều lãng mạn. Tôi lập tức nói đồng ý mà không cần suy nghĩ", Claire nói. Họ đang lên kế hoạch làm đám cưới vào mùa xuân năm 2017.

Hồng Hạnh (theo Rossparry)