Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 24/2/2015, 19:19 (GMT+7)

Bóng hồng cầm súng trong quân đội Nga

Các cô gái Nga toát lên vẻ đẹp rắn rỏi nhưng cũng không kém phần gợi cảm, nữ tính khi họ khoác lên mình bộ áo lính.

Hôm 23/2 là ngày vinh danh những người phục vụ trong quân đội Nga (Defender of the Fatherland Day). Ngày này thường được coi là ngày của nam giới ở Nga. Trong tổng số binh sĩ nước này, nữ giới chỉ chiếm 10 %.

Ảnh chụp Học viên Học viện Cảnh sát Nga diễu hành trong buổi tổng duyệt mừng Ngày Chiến thắng ở thành phố St Petersburg hôm 7/5/2014.

Các cô gái Nga mạnh mẽ trong bộ quân phục. Trong ảnh, họ đang tham gia chương trình huấn luyện tăng cường tại Trung tâm Huấn luyện Không quân 242.

Binh sĩ nữ cài thêm bông hoa màu đỏ trên tóc làm duyên khi tham gia tổng duyệt cho diễu binh trong Ngày Chiến thắng hôm 7/4/2014.

Các cô gái trở nên rắn rỏi khi khoác lên mình bộ quân phục.

Tổng thống Vladimir Putin bắt tay Giám đốc sở An ninh Liên bang, Thượng tướng Nikolai Lisinsky, khi ông tới thăm đồn biên phòng Yermolovka, miền nam Nga.

Vẻ đẹp của nữ quân nhân Nga.

Một trong 16 thí sinh của cuộc thi sắc đẹp dành cho nữ quân nhân.

72 % nữ giới trong quân đội Nga phụ trách mảng y tế, 8 % phục vụ trong các binh chủng thông tin và 4 % đảm nhận công việc liên quan tới tài chính.

Trong giai đoạn Chiến tranh Thế giới thứ hai, nhiều phụ nữ Xô Viết tình nguyện tham gia lực lượng Hồng quân. Họ háo hức chiến đấu và sát cánh cùng các đồng đội nam giới để bảo vệ đất nước. Trong ảnh là hai nữ phi công, anh hùng Natalia Kravtsova (Meklin) và Irina Serebrova (phải).

 

Bình Minh (Ảnh: Sputnik News)