Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 18/5/2014, 08:12 (GMT+7)

Ảnh ấn tượng trong tuần

Cố vấn thủ tướng Thổ Nhĩ Kỳ đá vào mặt người biểu tình, tân thủ tướng Ấn Độ được mẹ già ban phước lành là những hình ảnh ấn tượng trong tuần.

Yusuf Yerkel, cố vấn của Thủ tướng Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdongan, dùng chân đá vào mặt một người biểu tình ở quận Soma, tỉnh miền tây Manisa, nơi xảy ra vụ sập hầm mỏ làm gần 300 người chết. Ảnh: Reuters.

Narendra Modi (trái), lãnh đạo đảng Bharatiya Janata (BJP) và sắp trở thành tân thủ tướng Ấn Độ, được mẹ ban phước lành tại nhà riêng ở thành phố Gandhinagar, bang Gujarat. Ảnh: Reuters.

Bóng người dân in trên tấm rèm tại một điểm bỏ phiếu trưng cầu dân ý ở thành phố Donetsk, miền đông Ukraine. Ảnh: AP.

4.000 học sinh ở thành phố Los Angeles, bang California, tham gia chiến dịch làm sạch bãi biển Dockweiler State. Ảnh: AP.

Một người làm thuê uống nước trong lúc nghỉ ngơi, sau buổi thu hoạch mía ở nhà máy đường Montelimar, ngoại ô thủ đô Mangua, Nicaragua. Ảnh: Reuters.

Cặp đôi khách du lịch chụp ảnh cưới tại Quảng trường Trocadero, gần tháp Eiffel, ở thủ đô Paris. Ảnh: Reuters.

Người biểu tình tuần hành, giương biểu ngữ đòi tăng lương cho nhân viên bán đồ ăn nhanh ở quận Shibuya, Tokyo. Ảnh: Reuters.

Thợ rèn tại một cửa tiệm ở thành phố Lahore, Pakistan làm bánh xe kéo. Ảnh: AP.

Người dân xếp thành hình ruy băng vàng, hình ảnh tượng trưng cho sự chia sẻ với gia đình của những người mất tích và hy vọng rằng vẫn có người sống sót trở về dù cơ hội này là rất mong manh, tại quảng trường Seoul Plaza ở thủ đô Seoul. Ảnh: Yonhap.

Trẻ em Afghanistan mua kẹo bông từ một người bán dạo ở khu vực ngoại ô thủ đô Kabul. Ảnh: AFP.

Như Tâm