Thứ tư, 24/4/2024
Thứ ba, 28/5/2019, 08:00 (GMT+7)

Không gian nghỉ dưỡng tại dự án mang phong cách Rome ở khu Đông Sài Gòn

Quảng trường, hồ bơi phong cách kiến Mã, trung tâm thương mại với hàng cột 14m… biến Rome by Diamond Lotus (quận 2, TP HCM) thành resort cho cư dân.

Rome by Diamond Lotus là dự án mới nhất do Phuc Khang Corporation phát triển. Tọa lạc tại nút giao đại lộ Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống (quận 2, TP HCM), khu căn hộ thừa hưởng vị trí đẹp, hạ tầng hoàn chỉnh, phù hợp phát triển thành không gian sống cao cấp, phù hợp cả nhu cầu mua để ở và đầu tư.

Với định hướng biến dự án thành "Thành Rome" khu Đông Sài Gòn, dự án phát triển theo ba tiêu chí quan trọng gồm heritage, boutique và resort. Trong đó, yếu tố resort thể hiện rõ nét qua thiết kế sang trọng, quý phái và loạt tiện ích như chốn nghỉ dưỡng ngay trong khu căn hộ.

"Chúng tôi mong muốn cứ mỗi cuối tuần, cư dân đều sẽ tề tựu về đây tận hưởng những dịch vụ cao cấp như resort. Những tiện ích hiện đại như hồ bơi nước nóng, nước lạnh, gym, spa, trung tâm thương mại... góp phần hình thành một cộng đồng cư dân có chỉ số hạnh phúc cao", bà Lưu Thị Thanh Mẫu – CEO Phuc Khang Corp chia sẻ.

Ngay khi bước vào khu căn hộ, cư dân được chào đón bởi khu trung tâm thương mại với sảnh đón có dãy cột uy nghi cao 14m. Chi tiết này mang đậm phong cách kiến trúc La Mã, tạo giá trị thẩm mỹ cho dự án, đồng thời nâng cao cảm quan và giá trị tinh thần cho cư dân. Thiết kế sang trọng, quý phái này cũng thường thấy tại các khu trung tâm thương mại thu hút đông đảo du khách quốc tế tại Singapore, châu Âu, Mỹ...

Yếu tố nghỉ dưỡng thể hiện rõ nhất tại tầng 6 - tầng tiện ích được ví như "sân đình" thời hiện đại. Đây sẽ là nơi cư dân tề tựu tận hưởng những tiện ích nghỉ dưỡng đa dạng gồm hồ bơi nước nóng, hồ bơi nước lạnh, hồ bơi vô cực tràn bờ cho tầm nhìn toàn cảnh thành phố. Khu vực gym, spa cũng thiết kế đầy đủ trang thiết bị và dịch vụ cao cấp, phục vụ nhu cầu tái tạo năng lượng cho cư dân.

Đại diện chủ đầu tư cho biết từng chi tiết trong thiết kế, tiện ích, dịch vụ tại khu căn hộ đều nhằm mục đích tạo cảm giác hứng khởi, trải nghiệm và khám phá không ngừng. Từ đó khi cư dân trở về nhà mỗi ngày không cảm thấy nhàm chán với căn hộ 4 bức tường bao quanh, mà đều có thể tiếp cận với những dịch vụ thư giãn, giải trí, mua sắm như đi nghỉ dưỡng.

Đơn vị cũng học hỏi quy hoạch cảnh quan của nền văn minh La Mã cổ đại với quảng trường trung tâm kết hợp vườn treo, kiến tạo không gian xanh đạt chuẩn thân thiện môi trường của Mỹ, Singapore và Việt Nam. Nơi đây còn thích hợp cho cư dân dành khoảng thời gian thư giãn trong ngày để tản bộ, tận hưởng bầu không khí trong lành tách biệt hoàn toàn với nhịp sống hiện đại nơi phố thị.

Bà Lưu Thị Thanh Mẫu – CEO Phuc Khang Corp cho biết mục tiêu quan trọng nhất khi kiến tạo dự án dựa trên ba trụ cột "heritage, boutique và resort" là góp phần nâng cao chỉ số hạnh phúc của cư dân.

"Chúng tôi chăm chút từng chi tiết của dự án như nhà mình, nhằm hy vọng cư dân ngay khi bước vào dự án, đi qua dãy cột trụ uy nghi, tận hưởng tiện ích đẳng cấp resort quốc tế, đều cảm thấy hài lòng và tận hưởng cuộc sống thật xứng đáng", đại diện chủ đầu tư nói.

Minh Anh