Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 16/11/2021, 18:28 (GMT+7)

Tai nghe TWS chống ồn chủ động giá 2,2 triệu đồng

Cowon CK20 ANC tích hợp pin 2.600 mAh có thể dùng như sạc dự phòng, microphone khử ồn và mức giá rẻ.

Trải nghiệm tai nghe Cowon CK20 ANC
 
 

Trải nghiệm tai nghe Cowon CK20 ANC.

Cowon CK20 ANC là một trong số ít mẫu tai nghe True Wireless có chống ồn chủ động rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm cùng phân khúc với Galaxy Buds Live, JBL Live Pro+ và Freebuds 4i của Huawei.

Hộp đựng của CK20 khác biệt so với hầu hết các đối thủ khi có thiết kế góc cạnh thay vì bo tròn, nguyên khối cùng kích thước lớn gấp rưỡi. Phần vỏ ngoài bằng nhựa kết hợp nhôm nhám chắc chắn.

Hộp đựng có pin 2.600 mAh, lớn nhất trong số các tai nghe dưới 5 triệu đồng hiện nay, đủ để sạc đầy cho hai tai nghe 17 lần. Hộp hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi phổ biến và có cổng USB để sạc ngược cho các thiết bị di động. Phụ kiện đi kèm là các nút tai cỡ khác nhau và dây sạc USB-C.

Thiết kế hộp độc đáo khi có màn hình LCD phía trong. Ngoài hiển thị dung lượng pin, hai vạch hai bên báo trạng thái pin và trạng thái sạc của từng bên tai nghe. Trong khi đó, đa số các mẫu tai nghe True Wireless khác chỉ có đèn LED nhỏ để báo trạng thái qua màu sắc như đỏ, xanh vàng. Hệ thống sẽ tự tắt khi pin đầy, tránh làm chai pin.

Tai nghe sử dụng màng loa đường kính 10 mm, hỗ trợ chống ồn chủ động và có microphone khử ồn khi người dùng đàm thoại. Sản phẩm có tính năng xuyên âm trong trường hợp cần nghe âm thanh môi trường và có thể sử dụng một tai riêng biệt với chế độ Single Mode. Phần cao su hơi cứng nhưng ít gây khó chịu khi đeo.

Mỗi tai nghe có thời lượng pin 7 tiếng, hoặc 6 tiếng nếu sử dụng tính năng chống ồn chủ động ANC.

Thiết bị hỗ trợ Bluetooth 5.0, giải mã SBC, tự động kết nối điện thoại khi mở nắp và tự động nhận diện tai khi đeo. Người dùng sẽ cần chờ 1,5 tiếng để hộp đựng sạc đầy cho tai nghe và 3 tiếng sạc đầy pin trong hộp đựng.

Cowon CK20 ANC có giá 2,2 triệu đồng, rẻ thứ hai trên thị trường sau Huawei Freebuds 4i (1,8 triệu đồng) xét trong phân khúc tai nghe True Wireless có tính năng chống ồn chủ động.

Hoài Anh