Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 15/11/2019, 10:04 (GMT+7)

Tai nghe True Wireless của Huawei sẽ bán vào tháng 12

FreeBuds 3, tai nghe True Wireless thế hệ thứ ba của Huawei với thiết kế giống Airpods của Apple, sẽ về Việt Nam tháng sau.

FreeBuds 3 ra mắt tại triển lãm công nghệ IFA 2019 diễn ra ở Đức tháng 9 vừa qua. Sản phẩm có thể sử dụng với điện thoại nhiều hãng khác nhau, chứ không cần của riêng Huawei. Về kiểu dáng, sản phẩm giống AirPods của Apple từ cách bố trí, đèn tín hiệu tới nắp đậy. 

Hộp đựng kiêm sạc pin của FreeBuds 3 có hình tròn thay vì hình vuông như AirPods. Nó cung cấp thêm cho tai nghe 20 giờ sử dụng, tương đương với hộp sạc của tai nghe của Apple. Khác biệt nữa, cổng sạc trên FreeBuds 3 là USB-C không phải Lightning.

Huawei còn trang bị một chip kết nối riêng mang tên A1 với tính năng tương tự chip H1 mà Apple sử dụng trên AirPods, để giúp tai nghe không dây kết nối nhanh với điện thoại và ổn định hơn. Mỗi bên tai có thể phát nhạc độc lập.

Tai nghe của Huawei hai phiên bản: Đen và trắng, để tạo khác biệt với sản phẩm của Apple. Điểm nổi bật của sản phẩm so với AirPods là tính năng chống ồn Noise Cancellation và kết nối Bluetooth 5.1 có khả năng tiêu thụ điện năng thấp. Theo Huawei, sản phẩm của họ là tai nghe đầu tiên thế giới sử dụng chuẩn kết nối không dây này.

Phần đuôi FreeBuds làm thẳng kiểu ống nước với viền kim loại ở dưới đáy. Trông phiên bản màu trắng không khác gì AirPods. Cảm giác đeo vừa vặn và chắc chắn.

Huy Đức