Thứ ba, 16/4/2024
Thứ tư, 10/5/2017, 11:50 (GMT+7)

Ý tưởng Bphone 2 camera kép, màn hình tràn viền

Loạt ảnh concept về smartphone của Bkav cho thấy thiết kế ấn tượng hơn cả iPhone 8 hay S8 nhờ màn hình tràn cả bốn cạnh và thiết kế siêu mỏng.

Loạt ảnh về ý tưởng Bphone 2 vừa xuất hiện trên mạng xã hội thu hút được sự chú ý của khá nhiều người. Đây được cho là mẫu smartphone thế hệ kế tiếp của Bphone, smartphone Android cao cấp "Made in Vietnam" đầu tiên do Bkav sản xuất, tuy nhiên, bản đầu không thành công và sớm biến mất khỏi thị trường.

Trong loạt ảnh, ở thế hệ thứ hai, tác giả Nguyễn Hà Nam định hình sản phẩm vẫn mang đặc trưng của đời đầu với thiết kế phẳng và hơi cong ở hai cạnh trên và dưới. Logo chữ B nổi bật.

Máy trông rất mỏng với bộ khung bằng kim loại bao quanh. Giắc tai nghe 3,5 mm vẫn được giữ lại, thay vì loại bỏ như trên iPhone 7.

Ngoài camera kép nằm ở mặt lưng giống tin đồn về iPhone 8, mặt trước còn có màn hình tràn cả bốn viền, thay vì chỉ hai viền như trên Galaxy S8 mới ra. Cảm biến vân tay sử dụng công nghệ mới, chìm dưới mặt lưng.

Theo tác giả của concept, do yêu thích sản phẩm Việt Nam này, nhóm của anh đã đưa vào các ý tưởng công nghệ tiên tiến nhất còn chưa có trên iPhone hay smartphone của Samsung. Anh cũng khẳng định đây không phải là thiết kế của mẫu Bphone mới.

Đánh giá Bphone
 
 

Đánh giá Bphone thế hệ đầu tiên.

Ảnh: Nguyễn Hà Nam

Tuấn Anh