Thứ ba, 16/4/2024
Thứ tư, 8/6/2016, 14:49 (GMT+7)

Vòng đeo tay Mi Band 2 giá 750 nghìn đồng

Vòng đeo tay thông minh thế hệ mới của Xiaomi thêm màn hình hiển thị, cảm biến đo nhịp tim và khả năng chống nước chuẩn IP67.

Chưa đầy một tuần sau khi ra mắt chính thức, Xiaomi Mi Band 2 đã có mặt tại Việt Nam thông qua đường xách tay. Nhà sản xuất Trung Quốc tiếp tục sử dụng cách đóng hộp đơn giản với chất liệu có thể tái chế. 

Bên trong bao gồm một vòng đeo bằng cao su, cáp sạc riêng, sách hướng dẫn bằng tiếng Trung Quốc và Mi Band 2. Theo anh Lạc Huy, đại diện CellphoneS, Mi Band 2 nhận được sự quan tâm rất lớn từ người dùng tuy nhiên hàng về đợt đầu khá ít. Giá bán hiện cũng dao động từ 650.000 đến 750.000 đồng, trong khi giá gốc do Xiaomi bán ra là khoảng gần 500.000 đồng. 

Mi Band 2 có kích thước rất nhỏ gọn với nâng cấp đáng kể nhất là tích hợp thêm màn hình hiển thị OLED. Trang bị này cho phép người dùng xem giờ, số bước chân trực tiếp thay vì phải xem trên điện thoại như thế hệ trước.

Mặt dưới là cảm biến đo nhịp tim, thiết bị sẽ phát sáng đèn màu xanh khi đang thực hiện quá trình đo. 

Mi Band 2 sử dụng đầu sạc riêng biệt với thời lượng pin chờ lên đến 20 ngày. 

Mi Band 2 đạt chuẩn chống nước IP67 cho phép người dùng đeo và sử dụng hàng ngày. Lớp oxit tự nhiên trên bề mặt phím bấm gần màn hình của thiết bị có độ mỏng chỉ 0,05 mm. Màn hình có ba chế độ hiển thị chính là giờ, số bước chân và nhịp tim. Phím tròn cảm ứng nhỏ nhận nhiệm vụ thay đổi chức năng. 

Giao diện kết nối Mi Band 2 trên điện thoại. Sản phẩm hỗ trợ theo dõi bước chân, kiểm tra chất lượng giấc ngủ (thông qua việc đo nhịp tim liên tục). Người dùng có thể đặt ra các mốc về số bước chân trong ngày để thuận tiện cho việc rèn luyện sức khỏe. 

Tuấn Hưng