Thứ năm, 25/4/2024
Thứ tư, 22/2/2017, 13:57 (GMT+7)

Ứng dụng và game trả tiền đang được miễn phí cho iOS

Những người dùng iPhone, iPad sẽ được tải những ứng dụng như LivePix, AdBlocker, Tesla Wars… với giá 0 USD trong thời gian ngắn, thay vì phải trả 0,99 đến 4,99 USD như bình thường.

LivePix (1,99 USD)

Đây là ứng dụng cho phép chuyển đổi trực tiếp hình ảnh Live Photos sang định dạng video hoặc GIF. Sau khi chuyển đổi thành công, người dùng có thể chia sẻ chúng lên Facebook hoặc Twitter chỉ với một cú nhấn. Trong cập nhật mới, người dùng có thể xem ảnh động trực tiếp, thay vì phải nhấn vào như trước đây. LivePix cũng hỗ trợ Touch 3D.

LivePix (1,99 USD)
 
 

Nighty Night (2,99 USD)

Với tính năng đọc truyện, âm nhạc du dương, những con vật dễ thương và vui nhộn hiển thị trên màn hình, Nighty Night là ứng dụng ru ngủ khá hay cho trẻ em. Với 4 triệu lượt tải, Nighty Night là một trong những ứng dụng ru ngủ phổ biến nhất trên App Store. Đây cũng là cái tên được Apple trao giải ứng dụng của năm.

Nighty Night
 
 

AdBlocker (0,99 USD)

Đây là ứng dụng khá nổi tiếng, được nhiều người sử dụng để chặn quảng cáo. Ngoài tính năng này, AdBlocker còn được cải tiến để có thể tăng tốc duyệt web, giảm tiêu thụ dữ liệu lên đến 50%, cải thiện tuổi thọ pin trên thiết bị di động…

Bad Gravity (2,99 USD)

Bad Gravity là game phiên lưu và chiến đấu, trong đó, bạn được điều khiển tàu không gian vượt qua các chướng ngại vật và về đích an toàn. Việc điều khiển không dễ, đòi hỏi người chơi phải tập trung cao độ.

Bad Gravity (2,99 USD)
 
 

Free Music (1,99 USD)

Ứng dụng cung cấp hàng triệu bản nhạc có bản quyền miễn phí, kể cả những bài không có ở hầu hết các dịch vụ âm nhạc khác. Free Music có giao diện đơn giản, có thể tìm kiếm nhanh bản nhạc mình cần, gợi ý album mới theo xu hướng và thể loại… giúp trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Free Music (1,99 USD)
 
 

Translate 2 for Safari (4,99 USD)

Ứng dụng có khả năng dịch thuật mạnh mẽ, áp dụng dữ liệu của cả Bing Translator (40 ngôn ngữ) và Google Translate (60 ngôn ngữ), hiển thị nội dung dịch toàn bộ nội dung hoặc từng câu từ trên Safari. Đặc biệt, Translate 2 for Safari còn có thể đọc ngôn ngữ được dịch, hỗ trợ 30 ngôn ngữ và đang tiếp tục được cập nhật.

Tesla Wars – II (0,99 USD)

Người chơi khi nhập vai game này sẽ xây dựng bảo tháp và các vũ khí phụ để chống lại các cuộc tấn công từ bên ngoài. Tesla Wars – II là phiên bản tiếp theo của Tesla Wars đầu tiên với hơn 3,5 triệu người chơi trên toàn thế giới. Game có tới 80 cấp độ, 13 đợt tấn công đặc biệt, cùng 3 thử thách cực kỳ khó khăn không dễ vượt qua.

Tesla Wars – II
 
 

Fuel (1,99 USD)

Ứng dụng cho phép theo dõi mức tiêu thụ nhiên liệu của xe theo từng tuần, từng tháng hoặc từng năm, hiển thị dưới dạng biểu đồ trực quan. Bên cạnh đó, Fuel cũng tính số xăng tiêu thụ trên mỗi km/dặm, số tiền mua nhiên liệu trong khoảng thời gian nhất định... và cho phép theo dõi nhiều xe cùng lúc.

Mixels Rush (2,99 USD)

Khi nhập game, người chơi sẽ chạy trên một đoạn đường, sao cho không để bị bắt bởi bọn Nixel và tới đích an toàn. Trên đường đi, sẽ có những địa hình hiểm trở, mục đích là làm ảnh hưởng tới tốc độ chạy của bạn. Ứng dụng được phát triển bởi Cartoon Network.

Mixels Rush
 
 

Bảo Lâm (theo BGR)