Thứ tư, 24/4/2024
Thứ tư, 8/1/2020, 10:10 (GMT+7)

TV có màn hình xoay tự động

MỹTV The Sero của Samsung có thể tự động chuyển màn hình từ ngang thành dọc tương tự smartphone, tablet.

The Sero nằm trong danh mục TV Lifestyle với thiết kế độc đáo, mới lạ của Samsung. Sero, trong tiếng Hàn có nghĩa là thẳng đứng, có khả năng xoay ngang và dọc. Ra mắt tại CES 2020 ở Las Vegas (Mỹ), sản phẩm sẽ được phát hành rộng rãi trên nhiều thị trường trong năm nay.

Sero TV - TV màn hình xoay của Samsung
 
 

Ở chiều dọc, Sero trông như một smartphone khổng lồ với chân đế kiêm loa bên dưới. Ngoài việc thưởng thức nội dung, thiết kế của TV Sero cũng phù hợp trở thành một bảng thông báo, thuyết trình tại văn phòng, không gian công cộng.

Hai bánh xe nhỏ bên dưới bộ khung giúp cho mẫu TV độc đáo này có thể di chuyển linh hoạt. Tuy nhiên, sản phẩm không phù hợp để đặt trên kệ hay treo tường như TV thông thường.

Đánh đổi cho bộ phận xoay tự động, Sero có phần khung vỏ dày và tốn nhiều diện tích. Hệ thống loa như một dàn loa thanh với công suất 40W, gấp đôi TV thông thường.

Hạn chế của Sero là kích thước màn hình không lớn và viền bao quanh khá dày. Ở khung hình dọc, Sero cũng có thể chia đôi để tạo thành hai màn hình ngang riêng biệt, phát cùng lúc hai nội dung.

Theo Samsung, sản phẩm phù hợp cho người dùng TV trẻ tuổi muốn trải nghiệm sản phẩm mới và có nhu cầu sử dụng thiết bị di động cao. Sản phẩm có giá từ 1.600 USD cho phiên bản 43 inch.

Tuấn Anh