Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 20/11/2019, 21:58 (GMT+7)

Tai nghe True Wireless giá 2,3 triệu đồng của Pioneer

Pioneer SE-C5TW thiết kế trẻ trung, nhiều màu sắc, âm bass mạnh, giá tốt nhưng thời lượng pin không quá cao.

Pioneer SE-C5TW là tai nghe không dây công nghệ True Wireless mới được hãng âm thanh lâu đời Pioneer (Nhật Bản) giới thiệu và nhanh chóng có mặt tại Việt Nam. Sản phẩm vẫn trung thành với thiết kế hộp dài, tương tự những model True Wireless khác của Pioneer và là đặc điểm để phân biệt với các thiết bị đối thủ trên thị trường.

Hộp đựng làm bằng nhựa, bề mặt khá bám vân tay. So với các sản phẩm ngang tầm, SE-C5TW được tích hợp cổng USB Type C hiện đại hơn thay vì microUSB. Mặt sau máy còn có 4 đèn LED báo mức pin. Hộp đựng không hỗ trợ sạc không dây.

Bên trong hộp là hai củ tai có thể đặt tùy thích ở hai bên để sạc, không phân biệt bên phải (R) hay bên trái (L) như một số sản phẩm của Sony, Audio Technica hay Sennheiser.

Tương tự hầu hết tai nghe True Wireless trên thị trường, bên trong có hai chấu để sạc củ tai kèm nam châm để hít tránh rơi. Tuy nhiên, lực hít của nó khá thấp và có thể khiến củ tai rơi ra ngoài nếu thao tác mạnh.

Phần nút tai dạng in-ear với lỗ khá lớn. Phần này có thể thay thế tùy vào sở thích người đeo. Cảm giác đeo thiết bị này khá thoải mái, không làm rơi kể cả lắc mạnh. Bên cạnh đó, do trọng lượng chỉ 5 gram (thấp hơn 5,5 gram của Klipsch T5 True Wireless, 13,2 gram của Momentum True Wireless của Sennheiser hay 20 gram của Bose SoundSport Free) nên việc đeo không có cảm giác nặng và khó chịu trong thời gian dài.

Mặt sau củ tai là hệ thống phím bấm thay vì cảm ứng. Lực bấm trên thiết bị khá tốt, không cần dùng quá nhiều lực. Người dùng có thể nhấn và giữ để tắt/bật, nhấn một lần để nhận cuộc gọi, hai lần để từ chối cuộc gọi... Bên trong, SE-C5TW được trang bị bộ drive 6mm với nam châm bằng đất hiếm, cho chất lượng âm thanh tốt và tiếng bass sâu, cũng hỗ trợ codec AAC cho phép tái tạo âm thanh tốt hơn. Tuy vậy, thiết bị không có khả năng chống ồn.

SE-C5TW hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0, kháng nước chuẩn IPX5. Viên pin trên tai nghe của Pioneer cho thời gian sử dụng khoảng 5 giờ liên tục, kèm theo hộp sạc thêm 10 giờ, nâng tổng thời gian sử dụng lên 15 giờ. Đây là thời lượng không quá cao nếu so sánh với hầu hết sản phẩm true wireless ngang tầm khác, chẳng hạn Soul ST-XS2 (25 giờ), Aukey EP-T10 (24 giờ)... SE-C5TW có giá bán 2,32 triệu đồng với ba màu đỏ, trắng và đen. Sản phẩm cạnh tranh với các model như JBL Tune 120TWS (2,19 triệu đồng), Nuforce Be Free5 (2,28 triệu đồng), Soul ST-XS2 (2,34 triệu đồng)...