Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 5/5/2017, 21:30 (GMT+7)

Tai nghe không dây Thụy Điển giá 4,2 triệu đồng

u-Jays có kết nối Bluetooth, pin nghe liên tục 25 giờ, điều khiển cảm ứng thông minh.

u- Jays Wireless của Jays có bốn lựa chọn màu sắc gồm đen, đen-vàng (trong hình), trắng-vàng và trắng bạc. Tai nghe không dây mang thương hiệu Thụy Điển có thiết kế đơn giản, chất lượng hoàn thiện tốt.

Sử dụng driver 40 mm với công nghệ màng diaphragm lụa Nhật Bản, u-Jays tái tạo âm thanh giàu chi tiết. Pad da dày dặn, mềm, đeo thoải mái, cách âm khá nhưng hơi bí nếu phải dùng liên tục trong điều kiện mùa hè.

Củ loa được gia cố bằng các chi tiết kim loại đem đến sự cứng cáp. Trong khi đó, headband là khối silicon dày, cho phép điều chỉnh kích cỡ tùy theo người dùng.

u-Jays sở hữu kết nối Bluetooth 4.1, hỗ trợ aptX giúp truyền âm thanh không dây với chất lượng cao, ổn định. Thời lượng pin của sản phẩm lên đến 25 giờ, hiển thị trang thái pin bằng đèn LED, sạc thông qua cổng microUSB.

Bề mặt tai phải có chức năng cảm ứng, người dùng chạm một lần để phát/dừng nhạc, nhận/kết thúc cuộc gọi, vuốt sang trái-phải để chuyển bài, vuốt lên-xuống để thay đổi âm lượng. Nút nguồn kiêm chức năng khóa cảm ứng giúp hạn chế tình trạng vô tình chạm phải.

Người dùng có thêm lựa chọn kết nối dây (hai đầu 3,5 mm) để dùng tai nghe khi kết pin. Với mức giá khoảng 4,2 triệu đồng, u-Jays Wireless đem đến chất âm sống động, âm trầm và độ chi tiết tốt.

Đình Nam