Thứ năm, 18/4/2024
Thứ hai, 14/10/2019, 08:00 (GMT+7)

Tai nghe Hàn Quốc được lắp ráp thủ công tại Đức

Mẫu tai nghe AK T9iE của hãng Astell&Kern (Hàn Quốc) được sản xuất thủ công tại Đức và bán với giá 1.200 USD. 

Sản phẩm này được tuỳ chỉnh riêng cho máy nghe nhạc di động của Astell&Kern và có nhiều nâng cấp so với "tiền nhiệm" AK T8iE.

Ống thông hơi âm học mới trên AK T9iE có một lỗ thông hơi mở rộng được đặt ở giữa nắp đậy, cho phép cải thiện âm bass và làm mềm âm cao.

Bên cạnh đó, bộ lọc âm mới có hai lớp tạo ra âm treble trung tính và trong hơn. Về thiết kế, tai nghe có kiểu dáng "công thái học", giúp tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng trong nhiều giờ.

Thay vì sử dụng dây mạ bạc như thế hệ cũ, model này dùng cáp bốn cực làm bằng chất liệu lai đặc biệt giữa bạc nguyên chất và đồng giúp cải thiện khả năng cân bằng dải âm cao và trầm.

Một người dùng nickname “PinkyPowers” trên diễn đàn dành cho các dân chơi âm thanh Head-fi.org nhận xét, âm thanh của AK T9iE rất rõ ràng, chi tiết và trong. Âm bass cũng rất dầy và mạnh mẽ. Các âm trung cũng được thể hiện đầy đủ, giọng hát của ca sĩ được thể hiện sống động, đồng thời âm treble cũng rất ngọt, không bị khô hay đanh như cách xử lý của nhiều nhà sản xuất.

Astell&Kern là nhà sản xuất thiết bị điện tử của Hàn Quốc thành lập tháng 10/2013, thuộc sở hữu của thương hiệu Iriver. Các mặt hàng của công ty này gồm máy CD, tai nghe, các sản phẩm rạp hát tại gia… Thiết bị âm thanh từ thương hiệu Hàn Quốc được đánh giá cao về sự cân bằng trong thiết kế cũng như chất âm. Tai nghe mới ra mắt Astell&Kern là sự hợp tác của nhà sản xuất Hàn Quốc với hãng Beyerdynamic của Đức nên sản phẩm được lắp ráp tại Đức.

Như Tâm