Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 26/3/2019, 17:15 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP tạo dáng bên đàn piano trong bộ ảnh mới

Giọng ca "Chạy ngay đi" được khen lịch lãm, điển trai với kiểu tóc phủ trán.

Sau thời gian im ắng, Sơn Tùng vừa tái xuất với phong cách lịch lãm trong bộ ảnh mới. Nam ca sĩ làm đại diện thương hiệu của dòng điện thoại OPPO F11 Pro. Đây là lần thứ năm liên tiếp anh được nhãn hàng tin tưởng "chọn mặt gửi vàng".

Ca sĩ tạo dáng bên chiếc đàn dương cầm, phiêu theo từng điệu nhạc. Piano là người bạn đồng hành, nơi tài tử gửi gắm cảm xúc âm nhạc và cảm hứng sáng tác.

Nhiều fan tinh ý nhận ra Sơn Tùng để tóc mới, trẻ trung hơn với phần mái ngố phủ trán. Trước đó, anh biến hóa đa dạng với kiểu tóc xoăn, "bổ luống" hay under-cut cá tính... Phong cách của tài tử nhanh chóng tạo xu hướng, được nhiều người trẻ học theo.

Trên các diễn đàn, người hâm mộ bàn luận về loạt ảnh mới của thần tượng. Họ cho rằng mỗi khi có hoạt động mới, Sơn Tùng thường thay đổi kiểu tóc. Nhiều người đồn đán anh sắp ra ca khúc mới. Từ sau hit Chạy ngay đi, giọng ca gốc Thái Bình vẫn chưa ra mắt sản phẩm nào.

Nhiều năm qua, ngoài phong cách âm nhạc, Sơn Tùng thu hút giới trẻ bởi gu thời trang. Mỗi khi xuất hiện, anh được fan soi kỹ từ trang phục, phụ kiện đến điện thoại...

Khán giả khen ca sĩ sành điệu với chiếc điện thoại có vỏ ngoài chuyển sắc ấn tượng.

Nam ca sĩ tiết lộ sẽ trình diễn tại sự kiện ra mắt OPPO F11 Pro vào ngày 29/3.

Sơn Tùng MTP
 
 

Thi Quân