Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 13/7/2014, 08:45 (GMT+7)

Smartphone cao cấp Sony Xperia Z3 để lộ hàng loạt ảnh

Dù có thể phải tới tháng 9 mới ra mắt, trên Internet đã xuất hiện nhiều ảnh thực tế về Xperia Z3 với kiểu dáng cải tiến từ Xperia Z2.

Xperia Z2 là smartphone cao cấp nhất của Sony trên thị trường hiện nay, mới ra mắt đầu năm và bán ra thị trường chưa lâu nhưng thế hệ kế tiếp mang tên Xperia Z3 đã rục rịch ra thị trường. Chỉ trong vài ngày, hàng loạt các bức ảnh thực tế về sản phẩm này xuất hiện trên mạng.

Các bức hình cho thấy thiết kế mặt trước Z3 không quá khác biệt so với Z2 hiện tại, nhưng 4 góc được bo hơi tròn hơn. Phần cạnh viền với cổng sạc nam châm giống thiết kế trên nhiều smartphone cao cấp của Sony.

Nhưng phần khung viền này trông không phẳng và vuông vắn như ba mẫu Xperia Z trước, mà trông như hơi được bo để tạo cảm giác cầm thoải mái hơn.

Góc nhìn khác cho thấy rõ hơn sự thay đổi này.

Xperia Z3 được cho là vẫn dùng màn hình Full HD 1.080p như Z2, nhưng chip được nâng tốc độ xử lý lên Qualcomm Snapdragon MSM8794PRO-AC tốc độ 2,5 GHz.

Thông tin từ bản Xperia Z3 dạng thử nghiệm cho thấy hệ điều hành bên trong là Android 4.4.4 KitKat và sản phẩm mang tên mã L55t.

Theo như lộ trình nửa năm trình làng một smartphone đầu bảng của Sony, Xperia Z3 có thể tới tháng 9 mới ra mắt tại triển lãm IFA 2014 như trường hợp Z1 năm ngoái.

Camera 20,7 megapixel nằm ở mặt lưng của Xperia Z3 hứa hẹn vẫn sẽ giống trên Xperia Z2 và Z1.

Xperia Z3 so kích cỡ với đối thủ Galaxy Note ở bên trái.

Mỹ Anh
Ảnh: Xperiablog, weibo