Thứ ba, 23/4/2024
Thứ bảy, 3/4/2021, 10:32 (GMT+7)

Samsung Galaxy Tab S7 thêm màu xanh Navy

Dòng tablet cao cấp nhất ra mắt năm ngoái của Samsung có thêm màu mới, cập nhật OneUI 3.1, giá không đổi - từ 19,99 triệu đồng.

Samsung đưa ra màu mới của dòng máy tính bảng cao cấp nhất của mình - Galaxy Tab S7 và S7+ với giá không đổi - từ 19,99 triệu đồng. So với iPad Pro hay các mẫu smartphone, Tab S7 vẫn được bán với đầy đủ phụ kiện, như củ sạc, cáp kết nối, tai nghe. Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm bút S-Pen.

Galaxy Tab S7 series có hai kích cỡ màn hình: Tab S7 11 inch và Tab S7+ 12,4 inch. Trong đó, bản 11 inch màn hình TFT còn bản 12,4 inch là SuperAMOLED. Cả hai đều có tần số làm tươi 120 Hz cùng tỷ lệ màn hình 16:10, hỗ trợ HDR10. Điểm khác biệt nữa là Tab S7+ được tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình, còn Tab S7 sử dụng cảm biến vân tay ở nút nguồn.

Galaxy Tab S7 có thiết kế vuông vắn, mặt lưng được làm nhám nhẹ, phần khung viền vát phẳng với các đường cắt kim cương. Thiết kế này giúp Tab S7 mới trông cứng cáp hơn, nhưng cảm giác cầm không dễ chịu.

So với đối thủ iPad Pro, Galaxy Tab S7 có nhiều màu sắc hơn, với 4 màu đen, hồng, bạc và xanh Navy.

Dải nam châm gắn bút S Pen nối liền với camera và phẳng. Cụm camera kép gồm camera chính 13 megapixel và camera góc siêu rộng 5 megapixel. Giao diện chụp hình của máy giống smartphone cao cấp của Samsung, với các tính năng quen thuộc, như Single Take - chụp hình và quay phim đồng thời với 2 ống kính. Chất lượng ảnh chụp trong điều kiện đủ sáng tốt về màu sắc, độ sáng nhưng độ chi tiết chưa cao. Camera trước 8 megapixel.

Máy được trang bị chip Snapdragon 865+, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Samsung cũng trang bị bàn phím, kết nối với Tab S7 qua nam châm, để sử dụng như laptop. Trên Galaxy Tab S7, tính năng DeX được nâng cấp, cho phép kết nối không dây với màn hình hiển thị để người dùng có thể sử dụng đa nhiệm.

Galaxy Tab S7 xanh Navi chạy Android 10, được cập nhật giao diện One UI 3.1 mới nhất của Samsung. Máy tích hợp nhiều tính năng mới hỗ trợ công việc, như tính năng đa nhiệm - cho phép mở đồng thời ba ứng dụng cùng lúc; App Pair - lưu lại các ứng dụng hay sử dụng và mở ra cùng lúc; Edge Screen - truy cập nhanh từ viền màn hình. Ứng dụng Note có khả năng đồng bộ tốt hơn vì Samsung đã hợp tác với Microsoft cho phép đồng bộ dữ liệu với các ứng dụng Office.

Bút S Pen đi kèm máy, không phải mua riêng như Apple. Bút lớn, dễ cầm, dễ dùng hơn so với S-Pen trên dòng Galaxy Note. Ngòi bút cao su giúp viết hay vẽ trên màn hình kính thật hơn, dù vẫn chưa thể giống sử dụng trên giấy. Tốc độ phản hồi của bút là 9 ms, gần như không có độ trễ khi sử dụng. Các tính năng giống hệt bút S Pen trên Note20.

Tablet của Samsung có 4 loa được tinh chỉnh bởi AKG, nên chất lượng âm thanh tốt, phục vụ nhu cầu giải trí di động. Galaxy Tab S7 có pin dung lượng 8.000 mAh, còn Tab S7+ là 10.090 mAh. Cả hai đều hỗ trợ sạc nhanh 45W. Người dùng có thể sử dụng máy tính bảng của Samsung như pin dự phòng để sạc cho smartphone.

Tính năng đáng giá của máy tính bảng Samsung so với iPad là có thể nghe gọi, nhắn tin như smartphone thông thường. Ngoài ra, Tab S7+ còn là máy tính bảng đầu tiên hỗ trợ kết nối 5G còn Tab S7 hỗ trợ kết nối 4G.

Tại thị trường Việt Nam, hiện chỉ còn Samsung và Apple bán máy tính bảng cao cấp.