Thứ năm, 28/3/2024
Thứ tư, 23/10/2019, 08:00 (GMT+7)

Phụ kiện nhỏ mà giá trị cho smartphone

Thiết bị sao lưu dữ liệu khi sạc HyperCube, máy in ảnh lấy ngay Canon PV-123 giá dưới một triệu đồng đều rất hữu dụng với người dùng smartphone

Thiết bị sao lưu dữ liệu khi sạc HyperCube (giá 750.000 đồng)

HyperCube được sản xuất bởi công ty Hyper (Mỹ). Sản phẩm có hình dạng một khối lập phương, gồm một đầu USB, một khe cắm thẻ microSD và hai cổng USB khác. Thay vì sạc các thiết bị di động (smartphone, tablet) theo cách thông thường, người dùng có thể cắm chèn HyperCube ở giữa để sao lưu dữ liệu vào thẻ nhớ trong thời gian nạp điện cho máy. HyperCube có thể hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng 12 TB, có thể sao lưu nhiều loại dữ liệu khác nhau, từ ảnh, video đến danh bạ, nhật ký cuộc gọi. Việc sao lưu hoàn toàn tự động, nhưng người dùng cần tải thêm ứng dụng cùng tên (tương thích cả iOS và Android). Trên ứng dụng, người dùng có thể xem trước, di chuyển hoặc xóa dữ liệu.

Gậy 'tự sướng' Mipow SelfieTIK ST02 (690.000 đồng)

Khác với hầu hết gậy "tự sướng" có kích thước khá lớn trên thị trường, SelfieTIK ST02 có thiết kế nhỏ gọn, có thể bỏ túi áo khóa. Nhờ được làm từ chất liệu polycarbonate cao cấp và nhôm siêu nhẹ, trọng lượng của nó chỉ 99 gram. Không chỉ đóng vai trò hỗ trợ chụp selfie, thiết bị còn có thể kháng nước ở mức nhẹ và có tính năng chống trộm - nếu mang điện thoại đi quá xa, gậy sẽ tự phát ra tiếng kêu lớn. Tuy vậy, giá bán của thiết bị đến từ Mipow (Mỹ) khá cao so với thị trường.

Sạc dự phòng Mophie Powerstation Keychain (930.000 đồng)

Sạc dự phòng của Mophie (Mỹ) có kiểu dáng nhỏ gọn (80 x 39 x 15mm và nặng 60 gram), thích hợp để làm móc khóa (có móc carabiner được tích hợp sẵn). Với kích thước chỉ bằng hai ngón tay, Powerstation Keychain có dung lượng pin không quá cao, 1.200 mAh. Tuy nhiên, mức dung lượng này có thể "cứu cánh" cho điện thoại trong vài giờ trong trường hợp không có nơi để sạc.

Máy in ảnh lấy ngay Canon PV-123 (1,3 triệu đồng)

Nếu những ai muốn chụp và in ảnh của mình lập tức, máy in bỏ túi của Canon là lựa chọn không thể bỏ qua. Canon PV-123 nhỏ gọn trong lòng bàn tay, sử dụng công nghệ in khô không mực Zink Zero Ink của hãng Zink, cho ra bức ảnh màu sắc đẹp từ smartphone chỉ trong vài phút. Tuy nhiên, điểm trừ là máy đi kèm giấy glossy 2x3 inch có giá bán khá cao, khoảng 300.000 đồng cho 20 tấm.

Tay cầm chơi game GameSir G4s (750.000 đồng)

Với những ai muốn chơi game nhưng không thích chạm vào màn hình cảm ứng, model của Guangzhou Chicken Run Network (Trung Quốc) có thể là lựa chọn hợp lý nhờ mức giá không quá cao, hỗ trợ đa nền tảng, tương thích hầu hết game, kết nối không dây, có joystick dễ điều khiển... Phụ kiện này cũng có thiết kế cho cảm giác cầm nắm tốt và thoải mái khi sử dụng. Tuy vậy, chất liệu nhựa với mức độ hoàn thiện chưa cao là điểm trừ trên GameSir G4s.

Bảo Lâm