Thứ năm, 25/4/2024
Thứ hai, 14/10/2019, 07:00 (GMT+7)

Ốp lưng Marvel giá gần triệu đồng cho Galaxy Note10+

Ngoài tác dụng bảo vệ, những chiếc ốp lưng này còn mang đến giao diện mới cho điện thoại.

Bộ bốn ốp lưng mang phong cách nhân vật truyện tranh Marvel vừa được Samsung đưa về Việt Nam với giá 890.000 đồng. Sản phẩm hiện chỉ dành cho Galaxy Note10+, chưa có cho phiên bản Note10. 

Bốn mẫu ốp lưng được hoàn thiện theo hai dạng khác nhau. Phiên bản nhân vật Deadpool là dạng nhựa cứng, mỏng và tối giản; trong khi ba nhân vật còn lại là Iron Man, Captain America, Spider Man có thêm các chi tiết cao su giúp tăng ma sát và chống va đập, nhưng lại khiến tổng thể của máy lớn và cồng kềnh hơn.

Bộ sản phẩm có chất lượng hoàn thiện khá tốt, các chi tiết của nhân vật được in nổi vừa mang tác dụng trang trí, vừa tạo ra các điểm nhấn riêng cho mỗi case bảo vệ.

Bên trong, nhà sản xuất gắn thêm một chip NFC giúp sản phẩm có thể giao tiếp với Note10+. Khi gắn vào, điện thoại sẽ tự động mở ứng dụng Galaxy Friend và tải về giao diện đồng bộ với nhân vật trên ốp.

Galaxy Note10+ cũng sẽ tự động kích hoạt chế độ "Always On Display" để hiển thị hình của nhân vật ngay từ màn hình khóa. Trong hình là giao diện của phiên bản Iron Man. 

Giao diện bên trong cũng được làm theo phong cách "ton sur ton" với bên ngoài, tuy nhiên, chỉ dành cho các ứng dụng của hãng. Một số ứng dụng của Google và các ứng dụng cài thêm vẫn sử dụng icon gốc.

Ngoài ra, kèm theo mỗi chiếc ốp lưng là bộ hình nền bản quyền và tựa game Marvel Future Fight. Sản phẩm được nhận định là sẽ thích hợp cho những người yêu thích truyện tranh Marvel, hoặc cần một chiếc ốp bảo vệ với ngoại hình lạ mắt.

Lưu Quý