Thứ năm, 18/4/2024
Thứ ba, 11/8/2015, 14:20 (GMT+7)

One Plus 2 về Việt Nam giá 10 triệu đồng

Model thế hệ thứ hai của One Plus vừa có mặt tại Việt Nam. Sản phẩm được bán ra với giá 9,99 triệu đồng cho phiên bản bộ nhớ trong 64 GB và RAM 4 GB.

One Plus 2 có cấu hình mạnh ngang HTC One M9 nhưng có giá bán tốt hơn. Phụ kiện đi kèm có sạc và cáp kết nối.

Kích thước và thiết kế của máy không có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ. Màn hình One Plus 2 có kích thước 5 inch với độ phân giải Full HD. Smartphone mới của OnePlus có khung viền làm từ kim loại hoàn thiện tốt hơn, mặt lưng cho phép tháo và thay thế với nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, carbon hay nhựa nhám... 

Máy được trang bị chip xử lý Snapdragon 810 tám nhân của Qualcomm, tương tự trên One M9 hay Xperia Z3+ của HTC và Sony. OnePlus 2 bản 16 GB sẽ được trang bị RAM 3 GB trong khi OnePlus 2 bản 64 GB đi kèm 4 GB RAM.

Nắp lưng máy có thể tháo rời để gắn sim. Camera chính của One Plus 2 có độ phân giải 13 megapixel và được trang bị tính năng chống rung quang học.

Hai sim của máy được gắn trên cùng một khay, cả hai sim đều là loại nanosim.

Cạnh trái của máy có một nút gạt chế độ âm thanh với 3 nấc như im lặng, chuông và đêm khuya với cơ chế hoạt động giống như iPhone.

Máy có chất lượng hoàn thiệt tốt, các chi tiết được làm sắc sảo và gắn với nhau chắc chắn không bị ọp ẹp hay có khoảng hở.

Phần lưng máy được vuốt cong nhẹ giúp ôm sát vào lòng bàn tay khi sử dụng.

One Plus 2 cũng là mẫu smartphone đầu tiên được trang bị cổng kết nối USB-C giống trên Nokia N1 hay Macbook 12 inch mới. Cổng kết nối này cho phép người dùng có thể cắm máy theo bất kì chiều nào.

So với OnePlus One năm ngoái, OnePlus 2 có thêm cảm biến vân tay với phím cảm ứng đặt ở mặt trước.

Khác với OnePlus One năm ngoái, OnePlus 2 cài đặt sẵn hệ điều hành OxygenOS trên nền Android 5.1, thay vì CyanogenMod.

Huy Đức