Thứ năm, 28/3/2024
Thứ bảy, 16/9/2017, 09:13 (GMT+7)

Những sản phẩm nổi bật tại Sony Show 2017

TV OLED 77 inch, Cybershot RX0 hay Xperia XZ1 là những thiết bị nổi bật tại triển lãm lần này.

Sony Bravia A1 OLED 77 inch

Phiên bản màn hình 77 inch của dòng TV OLED Bravia A1 của Sony lần đầu xuất hiện tại Việt Nam và sẽ được bán ra vào đầu tháng 12 tới. Bravia A1 dùng màn hình để làm loa. Do OLED không cần đèn nền, hãng điện tử Nhật Bản đã phát triển công nghệ Acoustic Surface giúp tái tạo âm thanh thông qua tấm nền. Nhờ vậy, âm thanh đến trực tiếp người nghe, đồng thời giúp TV duy trì độ mỏng. Bravia A1 hỗ trợ độ phân giải 4K HDR - tiêu chuẩn của những chiếc TV cao cấp 2017. Sản phẩm còn tăng cường nhờ chip xử lý X1 Extreme hay hỗ trợ Dolby Vision HDR. Model mới chạy hệ điều hành Android TV, tương thích PlayStation Vue.

Máy ảnh Sony Cyber-shot RX0

Sony RX0 được trang bị cảm biến Exmor RS CMOS kích thước 1 inch với độ phân giải 15,3 megapixel cùng với ống kính 24 mm f/4. Model này hỗ trợ quay phim 4K, slowmotion Full HD với tốc độ 240 khung hình/giây và chụp ảnh RAW liên tiếp 16 tấm/giây. Bên cạnh đó, máy cũng hỗ trợ chế độ Super Slow Motion 960 khung hình/giây giống những chiếc Xperia XZ mới.

Smartphone Sony Xperia XZ1

Có thể gây hụt hẫng khi ngoại hình không thay đổi nhiều so với các smartphone cũ của Sony. Máy vẫn chỉ có màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD cùng thiết kế truyền thống, không tràn viền như Galaxy Note 8 hay LG V30. Nhưng Sony gây ấn tượng mạnh về chất lượng hoàn thiện và trải nghiệm công nghệ. Mẫu smartphone Android của Sony được hoàn thiện chau truốt với bộ khung kim loại nguyên khối, chống nước và nhiều màu bóng bẩy. Cảm biến vân tay được tích hợp ở phím nguồn cạnh bên, nằm cạnh phím chuyên dụng chuyên chụp hình. Ngoài camera Motion Eye có tốc độ ghi hình nhanh, cho phép quay phim Slow Motion lên tới 960 hình/giây, Xperia XZ1 còn cho phép quét vật thể, chân dung thành 3D, dùng làm mẫu cho máy in 3D hay chuyển sang các ứng dụng đồ họa.

Sony True Wireless WF-1000X

Sony WF-1000X sẽ là đối thủ của Apple Airpod hay Samsung Gear Icon X. Model này tập trung vào chất lượng âm thanh và tính năng khử tiếng ồn. Ở mỗi bên tai nghe có 1 nút bấm điều khiển, 1 để tắt lọc ồn môi trường và nút còn lại có tác dụng nhận cuộc gọi đến. WF-1000X có thời lượng pin vào khoảng 3 tiếng, case đựng đi kèm theo có thể sạc được tối đa thêm 2 lần giúp nâng tổng thời lượng sử dụng lên tới 9 tiếng.

Máy chiếu Sony Xperia Touch

Xperia Touch là máy chiếu tương tác chạy trên nền Android 7.0. Máy có bộ nhớ RAM 3GB, ổ cứng 32GB và một camera 13 megapixel, hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.2, kết nối NFC nên có thể truyền tải hay tương tác dữ liệu với smartphone của người dùng dễ dàng. Xperia Touch được phát triển trên nền tảng công nghệ chiếu SXRD, cho phép nhận biết cử chỉ thông qua cảm biến hồng ngoại và một camera 60 khung hình/giây. Khi phát ở khoảng cách 23 inch, một cảm biến hồng ngoại bên trong thiết bị quét các chuyển động 10 ngón tay trong phạm vi bề mặt chiếu, theo đó, Xperia Touch nhận biết được khi người dùng chạm lên các vật thể ảnh chiếu trên bề mặt phẳng. Qua đó, Xperia Touch biến mặt phẳng được chiếu lên thành một chiếc tablet cỡ lớn. Sony cài sẵn một số ứng dụng hữu ích cho Xperia Touch như ứng dụng giả lập đàn piano, hay ứng dụng vẽ...

Máy ảnh Sony Alpha 9

Alpha 9 mẫu mirrorless cao cấp nhất của Sony có giá lên đến hơn 100 triệu đồng. Máy sử dụng cảm biến Exmor RS có tích hợp bộ nhớ trong với độ phân giải 24 megapixel. Tốc độ của cảm biến này được giới thiệu là nhanh hơn 20 lần so với Exmor R trên A7R trước đây. Ngoài ra, máy cũng có hệ thống lấy nét 693 điểm và chụp 20 hình mỗi giây nhờ màn trập điện tử. Sony sử dụng pin NP-FZ100 trên model mới của mình giúp máy có dung lượng pin gấp đôi so với thế hệ trước. Kính ngắm điện tử EVF có tần số quét 120 hình/giây. Model này cũng có thể quay video slow-motion với tốc độ lên tới 960 khung hình mỗi giây.

Sony Play Station 4

Sony cũng mang đến những tựa game Play Station nổi tiếng như PES 2018, Tekken 2... và đặc biệt là công nghệ thực tế ảo giúp chơi game chân thực hơn cũng như các thiết bị game chuyên dụng mang lại trải nghiệm tốt hơn.