Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 25/9/2015, 21:00 (GMT+7)

Người dùng hào hứng trải nghiệm iPhone 6s tại Hà Nội

Hơn 100 người đã tham gia chương trình offline trải nghiệm smartphone mới của Apple đầu tiên diễn ra tại Hà Nội chiều nay.

Chương trình trải nghiệm diễn ra từ 18h30 ngày 25/9, không chỉ thu hút độc giả của VnExpress Số Hoá ở Hà Nội mà còn có một số độc giả đến từ Nam Định, Quảng Ninh...

Độc giả tham dự đa phần là các bạn trẻ dưới 30 tuổi, nhưng vẫn có sự xuất hiện của những người dùng lớn tuổi. Chú Nguyễn Xuân Bảo (đội mũ), 52 tuổi và đang dùng iPhone 4, đã sắp xếp thời gian tham gia trải nghiệm với mục đích tìm hiểu thêm về những công nghệ và sản phẩm mới của thế giới.

Phần thu hút của chương trình offline là so sánh sự khác biệt giữa iPhone 6 và iPhone 6s. Độc giả cho biết, nếu nhắm mắt cảm nhận thì họ sẽ rất khó phân biệt được đâu là mẫu iPhone đời mới nhất của Apple.

Một số người phải dựa vào biểu tượng chữ S ở phía sau máy mới nhận biết được iPhone mới.

Độc giả say sưa trải nghiệm iPhone 6s.

Camera là tính năng được quan tâm nhất khi người dùng lần đầu cầm iPhone. Rất nhiều độc giả tham dự đã lập tức bật camera khi có cơ hội dùng thử điện thoại.

Bạn Vũ Văn Thức cho biết sau ảnh chụp từ camera iPhone rất sáng và sắc nét, chứ kể kèm thêm khả năng quay lại một đoạn video ngắn rất độc đáo.

Tính năng 3D Touch và khả năng đa nhiệm cũng mang lại sự mới mẻ, thú vị cho người dùng. 

Chị Trịnh Minh Hằng tỏ ra hào hứng với camera trước của iPhone 6s. "Máy hỗ trợ chụp ảnh selfie rất tốt vì camera đã có độ phân giải cao hơn. iPhone 6s sẽ làm hài lòng các bạn nữ như mình", chị Hằng cho biết.

Anh Phùng Tuấn Anh cho biết điểm ấn tượng nhất với anh là cấu hình của iPhone 6s, mang lại trải nghiệm rất mượt so với iPhone 6 Plus mà anh đang sử dụng. Anh Tuấn Anh cũng rất thích camera phía trước của iPhone thế hệ chín.

Trải nghiệm iPhone 6s và 6s Plus mới tại Việt Nam
 
 

Offline iPhone 6s tại Hà Nội.

Tính năng 3D Touch trên iPhone 6s
 
 

Thử tính năng 3D Touch trên iPhone 6s.

Phương Thuý
Video: Trần Quang