Thứ năm, 28/3/2024
Thứ năm, 9/1/2020, 20:19 (GMT+7)

Loạt TV khung tranh 2020 của Samsung

MỹSản phẩm đời mới được hãng Hàn Quốc thiết kế nhiều kiểu dáng, chân đế, phù hợp cả treo tường, đặt kệ hoặc trên sàn.

Loạt TV kiểu dáng mới lạ của Samsung
 
 

The Serif là dòng sản phẩm chưa từng được Samsung đưa về thị trường Việt Nam. Các model Serif đời mới có hai thiết kế khác nhau: đặt trên sàn và trên kệ với khung viền màn hình được làm khá lạ, phong cách tối giản. Nếu đặt trên kệ, chúng không cần đến chân đế như các mẫu TV truyền thống.

Sản phẩm có kích thước màn hình 43 đến 55 inch. Màn hình sử dụng công nghệ QLED 4K và cũng tích hợp các tính năng thông minh với Tizen OS và công nghệ xử lý màu sắc như các mẫu TV thông thường của Samsung. So với các mẫu QLED cao cấp, màn hình của Serif dày hơn gấp ba đến bốn lần.

Nếu nhìn từ phía sau, người dùng không nhận ra đây là một mẫu TV bởi khi cổng kết nối, bảng điều khiển cũng như dây nguồn được giấu rất kỹ, chỉ có duy nhất một nút điều khiển nằm ở sát mép trái. Vì thế, người dùng có thể đặt TV ở trung tâm của phòng mà không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của nội thất.

Bên cạnh Serif, tại CES 2020, Samsung cũng tung ra phiên bản nâng cấp của The Frame, dòng TV khung tranh đã được Samsung bán ra ở Việt Nam từ 2018. So với Serif, The Frame có thiết kế viền màn hình mỏng hơn và phù hợp để treo tường cũng như đặt sàn. 

The Frame vẫn sử dụng công nghệ QLED nhưng nâng cấp lên công nghệ Dual LED, giúp tăng độ tương phản, góc nhìn cho các mẫu TV khung tranh đời mới. So với hình ảnh thật bên trái, màu sắc trên mẫu The Frame 2020 phía trên thể hiện sát với gốc hơn so với model đời 2019. Độ tương phản cũng cao, cho hình ảnh có chiều sâu hơn.

Nhờ thế, khi treo tường, các mẫu TV khung tranh đời mới của Samsung cho cảm giác giống tranh thật hơn và khó bị phát hiện khi nhìn nghiêng. Ngoài hình ảnh người dùng tự chép vào bộ nhớ, các mẫu TV Frame cũng có sẵn các bức tranh nổi tiếng trên thế giới đã được mua bản quyền. The Frame bản mới có các kích thước 43, 55 và 65 inch. Trong 2020, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đưa ra thị trường 3 dòng TV mang phong cách lạ, tập trung vào tính thẩm mỹ nhiều hơn, là The Frame, The Sero và The Serif. 

Tuấn Anh