Thứ năm, 18/4/2024
Thứ năm, 21/9/2017, 13:15 (GMT+7)

Loa di động chống nước giá từ 2 triệu đồng

Ultimate Ears ra mắt thị trường Việt Nam 2 mẫu loa di động mới là Wonderboom và Boom 2.

Ultimate Ears Wonderboom và Ultimate Ears Boom 2 có giá lần lượt là 1,99 triệu đồng và 3,99 triệu đồng, rẻ hơn cả giá của sản phẩm tại thị trường Mỹ, nơi đặt trụ sở chính của Ultimate Ears.

Ultimate Ears Boom 2 có thiết kế giống một bình đựng nước giữ nhiệt nhỏ gọn với cân nặng 548 gram. Sản phẩm có khả năng chống nước theo chuẩn IPX7 với nút điều chỉnh âm lượng nổi bật trên dải cao su bảo vệ. Boom 2 có thể kết nối thiết bị ở khoảng cách 30m và thời gian hoạt động lên tới 15 giờ. Ngoài ra, người dùng cũng có thể kết nối với Boom 2 qua cổng 3,5 mm.

Boom 2 được trang bị hai loa toàn dải, có thể tái tạo âm thanh 360 độ. Đặc biệt sản phẩm có nút kết nối với các thiết bị thông qua Bluetooth hoặc NFC, cho phép ghép nối lên đến 200 loa Boom 2 khác nhau. 

Với ứng dụng Ultimate Ears, loa hỗ trợ 2 nền tảng iOS và Android, người dùng có thể điều khiển, chuyển bài hát, tắt loa bằng smartphone đơn giản và tiện dụng.

Ultimate Ears Wonderboom có hình dáng nhỏ gọn như một trái banh với nhiều màu sắc. Bên cạnh khả năng chống nước IPX7, mẫu loa này còn có thể nổi trên nước. Người dùng có thể kết hợp nhiều loa thông qua Bluetooth hoặc NFC để tạo thành một hệ thống âm thanh lớn hơn.

Điểm khác biệt của Wonderboom so với Boom 2 là Wonderboom bỏ đi kết nối 3,5mm và chỉ sử dụng Bluetooth chuẩn aptX 4.0. 

Loa này cũng có 6 màu để người dùng lựa chọn, có thể kết nối ở khoảng cách tối đa 35m, hoạt động liên tục 10 giờ.

Huy Đức