Thứ tư, 24/4/2024
Thứ tư, 24/2/2016, 13:45 (GMT+7)

LG X cam - smartphone tầm trung có camera kép

Với camera chính dạng kép, smartphone của LG có thể chụp ảnh với 2 tiêu cự khác nhau, một tiêu chuẩn và một góc rộng.

Sau khi đem camera kép lên V10, tiếp tục LG đưa trang bị này lên mẫu Android tầm trung đầu tiên dòng X. Không như một số điện thoại camera kép đã có trên thị trường như One M8, hệ thống camera kép trên LG X cam hoạt động khác.

Thay vì dùng để nhận biết chiều sâu, tạo ra hiệu ứng xoá phông cho các bức hình, camera kép trên LG X cam dùng để chụp với hai tiêu cự khác nhau. Một camera 13 megapixel với tiêu cự chuẩn 28 mm như trên smartphone thông thường. Camera còn lại độ phân giải 5 megapixel để chụp ảnh với góc rộng hơn. Thao tác chuyển đổi camera bằng phím ảo nằm trên màn hình và chỉ mất một giây.

Ngoài camera kép, LG X cam cũng gây ấn tượng nhờ thiết kế mỏng và cảm giác cầm rất nhẹ. Vỏ máy nguyên khối với chất liệu giống như kim loại, có các màu đen, bạc, hồng và vàng.

Mặt trước của X cam được vuốt cong về bề bên trên và bên dưới. Camera trước độ phân giải 8 megapixel, cao hơn độ phân giải camera phụ phía sau.

Màn hình 5 inch với độ phân giải Full HD nên hình ảnh sắc nét, màu sắc và độ tương phản tốt nên chất lượng hiển thị đẹp so với phân khúc tầm trung.

LG X cam có thiết kế nguyên khối nhưng không có cụm phím âm lượng và phím nguồn nằm ở lưng như G4 và V10.

LG X cam có cấu hình tầm trung với chip 8 nhân 1,14 GHz, RAM 2GB. Pin dung lượng 2.520 mAh.

Tuấn Anh