Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 12/12/2017, 08:40 (GMT+7)

Hình dung về iPhone X phiên bản nhiều màu, giá rẻ

Sau iPhone X, không ít dự đoán cho rằng Apple sẽ tung ra model có thiết kế tương tự vào năm sau nhưng ở phân khúc rẻ hơn.

Theo chuyên gia phân tích về iPhone nổi tiếng Ming-chi Kou của KGI Securites, Apple sẽ tung ra tới 3 mẫu iPhone mới vào năm sau. Thậm chí trong đó còn có một sản phẩm được giới thiệu ngay quý II/2018, sớm hơn tới gần nửa năm so với thông lệ của Apple. Điều này làm dấy lên tin đồn cho rằng Apple sắp tung ra một phiên bản giá rẻ hơn của mẫu iPhone X giá nghìn USD vừa trình làng năm nay.

Trang iDropnews cũng vừa tung ra loạt hình ảnh Concept về iPhone Xc, được coi là một phiên bản giá rẻ hơn từ iPhone X, có thiết kế lấy cảm hứng từ iPhone 5C, smartphone có giá khởi điểm rẻ nhất từ trước đến nay của Apple. Vì thế iPhone Xc mang thiết kế nhiều màu sắc với vỏ nhựa.

Mặt trước vẫn là màn hình tràn viền với thiết kế "tai thỏ". Một số nguồn tin dự đoán iPhone 2018 sẽ có ba kích thước màn hình, một là 5,8 inch như iPhone X, một là phiên bản cỡ lớn với màn hình lên tới 6,5 inch. Cuối cùng là một phiên bản giá rẻ với màn hình 6,1 inch và dùng công nghệ LCD truyền thống của iPhone chứ không phải OLED như iPhone X.

Cảm biến vân tay Touch ID cũng được loại bỏ vì màn hình thiết kế tràn sát mép viền.

Mặt lưng của iPhone Xc bản concept cũng có camera kép đặt dọc như trên iPhone X. 

Một số dự đoán còn cho rằng iPhone trong năm tới sẽ lần đầu được trang bị kết nối 2 sim, tương tự những smartphone Android của Samsung, Sony hiện giờ.

Ảnh: iDropnews

Mỹ Anh