Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 27/11/2015, 17:06 (GMT+7)

Hàng nghìn người săn hàng công nghệ giá rẻ tại TP HCM

Một cửa hàng tại TP HCM đã bán giảm giá các sản phẩm như thẻ nhớ, tai nghe, phụ kiện với mức giảm lên đến 90%, nhân ngày Black Friday, thu hút khá đông người xếp hàng.

Các sản phẩm được cửa hàng này đổ trong thùng và dán sẵn giá cho người dùng lựa chọn.

Các mặt hàng được giảm giá từ 20% đến 90% từ các thương hiệu nổi tiếng như JBL, Sandisk... Người mua chỉ cần 50.000 đồng là mua được một món hàng nhỏ như USB hay ốp lưng điện thoại chính hãng. Tầm cao hơn khoảng 1 triệu đồng thì mua được tai nghe hàng hiệu JBL, AKG nổi tiếng. 

Cửa hàng cũng có cả những sản phẩm tầm 3 đến 4 triệu đồng, như ổ cứng 500MB tới 2TB. Tuy nhiên, mức giảm của ổ cứng thấp. Rất nhiều người đã xếp hàng từ sớm để mua được sản phẩm giá rẻ, họ xếp hàng xuống cả lòng đường. 

Ban tổ chức chia theo lượt khoảng 10 phút cho 20 khách lần lượt vào mua nên không xảy ra tình trạng chen lấn xô đẩy. Những người tới lượt đều tranh thủ kiếm món đồ mình cần và mua nhanh chóng do thời gian khá ngắn. 

Các bạn trẻ đến mua hàng đều cho biết khi thấy có sự kiện giảm giá này đều háo hức vì từ trước tới giờ đồ công nghệ đều đắt, học sinh, sinh viên khó có cơ hội sở hữu. Tất cả đều đến với mong muốn chọn được món đồ vừa ý với giá tốt, cũng không có chủ định sẽ mua gì và không ai ra về mà chưa chọn được món nào.

Thậm chí, các bác lớn tuổi cũng đến để tìm cho mình các sản phẩm công nghệ giá rẻ.

Đồ âm thanh là mặt hàng được quan tâm nhiều nhất. Các sản phẩm tai nghe và loa di động từ các thương hiệu nổi tiếng được cho là giá tốt nên nhiều người lựa chọn.

Hôm nay, nhiều cửa hàng điện tử online cũng hưởng ứng ngày Black Friday với mức giảm từ 20-50%, tuy nhiên, chưa thấy người dùng hưởng ứng rầm rộ như hình thức bán trực tiếp này. Tại Hà Nội, các siêu thị điện máy đều có khuyến mại nhưng mức giảm thấp và đã diễn ra cả tuần nay nên cũng không thu hút nhiều người quan tâm.

Huy Đức