Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 31/1/2017, 19:00 (GMT+7)

Galaxy S8 hoa mỹ với màn hình cong không viền

Hình dung về smartphone mới của Samsung xuất hiện với màn hình chiếm trọn mặt trước, các đường cong và chât liệu nhôm, kính tương tự Galaxy S7.

Galaxy S8 là một trong những mẫu điện thoại được người dùng cũng như giới công nghệ chờ đợi nhất nửa đầu 2017. Dựa trên các tin đồn, nhà thiết kế Kingway Lee đã giới thiệu concept về sản phẩm, dưới nhiều góc cạnh khác nhau.

Samsung được cho là sẽ giới thiệu hai mẫu Galaxy S8 với kích thước khoảng từ 5 đến 6 inch. Không giống như hai thế hệ trước, tất cả phiên bản của S8 đều dùng màn hình cong kép và chỉ khác nhau ở kích thước.

Đáng chú ý, màn hình chiếm gần hết diện tích mặt trước máy nhờ cạnh trên và cạnh dưới làm sát ra. Trong khi đó hai cạnh bên thiết kế cong tràn viền giống dòng Galaxy S7 edge hiện nay.

Theo concept này, Galaxy S8 vẫn giữ loa thoại, cảm biến và camera ở mặt trước. Logo được chuyển xuống cạnh dưới, nút Home vật lý thay bằng dãy phím cảm ứng nhưng vẫn nằm ngoài màn hình. 

Cổng kết nối trên Galaxy S8 sẽ là chuẩn USB-C. Một số tin đồn nói rằng model mới của Samsung không còn giắc tai nghe 3,5 mm nhưng trong ý tưởng, trang bị này vẫn xuất hiện. Công ty Hàn Quốc cũng sẽ không tích hợp camera kép cho dòng Galaxy S mới.

Galaxy S8 sẽ không ra mắt tại triển lãm MWC 2017 như thông lệ. Samsung sẽ tổ chức sự kiện riêng vào ngày 29/3 và bán sản phẩm khoảng 3 tuần sau đó.

Bảo Anh