Thứ năm, 28/3/2024
Thứ tư, 6/12/2017, 09:28 (GMT+7)

Galaxy S8 Burgundy Red xuất hiện ở Việt Nam

Vừa bán tại Hàn Quốc, phiên bản Galaxy S8 màu đỏ đã có mặt ở thị trường Việt Nam với giá 22 triệu đồng.

Với giá 22 triệu đồng, Galaxy S8 Burgundy Red còn đắt hơn Galaxy Note8. So với giá các phiên bản S8 thường, bản màu đỏ mới về cũng đắt hơn gần chục triệu đồng.

Khác với S8 đang bán ở Việt Nam, Galaxy S8 Burgundy Red là bản đặc biệt dành riêng cho thị trường Hàn Quốc. Máy có thể sử dụng ở Việt Nam nhưng chỉ hỗ trợ 1 sim thay vì 2 sim như hàng chính hãng.

Màu đỏ của Galaxy S8 được Samsung đặt tên là đỏ rượu vang, màu sậm không tươi nhưng đen lại diện mạo sang trọng cho sản phẩm. Máy vẫn sử dụng chất liệu kính ở mặt lưng, khá bám vân tay. Khung viền kim loại bóng bao quanh có màu đỏ tươi hơn đôi chút.

Galaxy S8 có màn hình Super AMOLED 5,8 inch với thiết kế tràn viền, dùng chip Exynos 8895 cùng với RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Cấu hình này vẫn thuộc hàng mạnh trong phân khúc smartphone Android trong nửa cuối 2017.

Việc Samsung sử dụng mặt phía trước màu đen, không phải trắng cũng khiến cho Galaxy S8 trông sang trọng khi kết hợp với tông màu đỏ. Máy vẫn chạy Android 7 Nougat với giao diện tương tự như Galaxy S8 bản thường và Galaxy Note8 hiện giờ. 

Toàn bộ tông màu của mặt lưng, khung viền và các chi tiết nhỏ như viền bao quanh camera, cảm biến vân tay nằm ở mặt lưng của Galaxy S8 Burgundy Red đều có màu đỏ. 

Galaxy S8 đang là smartphone có nhiều màu sắc nhất của Samsung trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này còn có thêm các màu đen, vàng, bạc, tím khói, xanh và hồng.

Tuấn Anh