Thứ năm, 28/3/2024
Thứ ba, 7/6/2016, 09:41 (GMT+7)

Galaxy S7 bản siêu bền chuẩn quân đội, pin 4.000 mAh

Điện thoại Galaxy S7 Active là biến thể của Galaxy S7 với thiết kế "nồi đồng cối đá", chống nước và chịu được va chạm theo chuẩn của quân đội Mỹ.

Tương tự những dòng sản phẩm trước, Samsung phát hành phiên bản siêu bền của mẫu Galaxy S7 với tên gọi Galaxy S7 Active. Điểm khác biệt đáng kể trên thiết bị này so với mẫu tiêu chuẩn là ngoại hình hầm hố để có thể chịu va đập tốt hơn.

Mặt sau S7 Active không sử dụng chất liệu kính như trên Galaxy S7, đồng thời trang trí hoạ tiết kiểu quân đội. So với những phiên bản siêu bền trước, thiết bị mới của Samsung trông "hiền" hơn. Dù vậy, sản phẩm vẫn đạt chuẩn MIL-STD 810G: chịu được khi rơi từ độ cao 1,5 mét, chống nước ở độ sâu 1,5 mét trong 30 phút, hoạt động trong thời tiết khắc nghiệt.

Mặt kính trên Galaxy S7 Active có khả năng chống trầy xước cho màn hình Quad HD rộng 5,1 inch. Máy sở hữu chip Snapdragon 820, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB và có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD.

Trong khi đó, ba phím điều hướng ở cạnh dưới đều là nút vật lý. Điều này nhằm đảm bảo người dùng có thể thao tác chính xác trong các điều kiện khác nhau. Phím Home trên Galaxy S7 Active vẫn tích hợp cảm biến vân tay.

Camera chính trên thiết bị có độ phân giải 12 megapixel, còn camera trước là 5 megapixel. Cụm camera tích hợp đèn flash LED và cảm biến đo nhịp tim.

Galaxy S7 Active được trang bị pin tới 4.000 mAh, lớn hơn nhiều so với Galaxy S7 là 3.000 mAh hay viên pin 3.600 mAh trên Galaxy S7 edge. Thiết bị hỗ trợ sạc nhanh, sạc không dây.

Phiên bản này còn thêm nút "Active" ở cạnh máy giúp mở nhanh một số chương trình, bấm đúp sẽ kích hoạt chế độ khẩn cấp bằng cách quay số và gửi tin nhắn cứu hộ. Smartphone của Samsung chạy Android 6.0.1 Marshmallow, giao diện TouchWiz. 

Galaxy S7 Active được bán thông qua nhà mạng AT&T của Mỹ với giá 795 USD (khoảng 17,7 triệu đồng).

Galaxy S7 bản siêu bền chuẩn quân đội, pin 4.000 mAh
 
 

Ảnh: Android Authority

Đình Nam