Thứ ba, 23/4/2024
Thứ ba, 25/8/2015, 17:21 (GMT+7)

Galaxy S6 edge+ bản 2 sim xuất hiện, giá 18,5 triệu đồng

Dù không được Samsung công bố rộng rãi, Galaxy S6 edge+ màn hình cong cũng có bản 2 sim và vừa về Việt Nam theo đường xách tay.

Giá bán bản Galaxy S6 edge+ cao hơn bản một sim khoảng 300.000 đồng và đắt hơn Note 5 bản xách tay khoảng 2 triệu đồng.

Galaxy S6 edge+ 2 sim về Việt Nam đợt đầu có 2 màu, vàng Gold Platinum và ghi xám Titanium Silver. Cả hai đều là phiên bản được trang bị bộ nhớ trong 32GB.

So với S6 và S6 edge ra đầu năm, Titanium Silver là màu mới. Trên bản 2 sim mới về Việt Nam, màu này trông đẹp và khá lạ. 

Tuỳ theo ánh sáng môi trường, lúc nó hiển thị giống như màu xanh nhạt, lúc thì màu ghi hoặc màu bạc.

Ngoại hình của Galaxy S6 edge+ 2 sim không khác biệt gì so với phiên bản một sim. Chỉ khác là khay nằm trên đỉnh sẽ hỗ trợ 2 sim và xuất hiện phần quản lý sim kép trong mục cài đặt. 

Đại diện cửa hàng ClickBuy (Trần Đăng Ninh, Hà Nội) cho biết, để nhận biết có thể thông qua mã máy SM-G9287 in ở phía sau vỏ hộp. Tuy nhiên, hộp đựng và các phụ kiện bên trong không khác bản thường với tai nghe đựng trong hộp nhựa, cáp và củ sạc nhanh.

Galaxy S6 edge+ là mẫu smartphone có cấu hình giống hệt Galaxy Note 5 chỉ khác ở thiết kế màn hình phía trước cong về hai bên viền. Cấu hình của S6 edge+ bản 2 sim cũng không đổi so với bản 1 sim.

Cảm giác cầm S6 edge+ dễ chịu hơn S6 edge dù kích thước lớn hơn, nhưng không chắc tay và thoải mái như mẫu Note mới.

Phần viền kim loại bao quanh Galaxy S6 edge+ bản 2 sim không thay đổi so với bản một sim. Nó được hoàn thiện sắc sảo nhưng không làm cấn tay như S6 edge.

Kích cỡ tương đương và phong cách thiết kế giống hệt, nhưng khung viền trên đỉnh và cạnh đáy S6 edge+ có thêm đường gân nổi chạy dọc.

Trên bản S6 edge+ 2 sim, khay đựng thẻ nhớ cũng như mắt hồng ngoại vẫn không được bổ sung. Đây là hạn chế đáng tiếc trên cả Note 5 lẫn S6 edge+ vừa ra.

Tuấn Anh