Thứ ba, 23/4/2024
Thứ ba, 29/5/2018, 20:00 (GMT+7)

Galaxy Note8 tái hiện một Sài Gòn đa sắc

Dưới ống kính Galaxy Note8 cùng sự trợ giúp của bút S Pen, vẻ đẹp đa dạng của Sài Gòn lại toả sáng.

Một Sài Gòn cổ kính, lâu đời

Từng được mệnh danh là “Hòn ngọc viễn đông”, Sài Gòn sở hữu nhiều công trình mang đậm chất Pháp và vẫn còn tồn tại đến ngày nay. Những cái tên như Bưu điện thành phố, Dinh Độc Lập, Bến Nhà Rồng... đã trở thành một phần văn hoá, mang đến vẻ đẹp cổ kính xen lẫn hiện đại rất đặc trưng của Sài Gòn. Dưới ống kính của Galaxy Note8, từng hoạ tiết trang trí, kết cấu mái vòm hay những dàn đèn trên phố bật lên chân thực, khiến người xem như có cảm giác ngược dòng thời gian về quá khứ. Hiệu ứng trắng đen cùng những nét chữ viết tay bằng bút S Pen ngay trong ảnh như cộng hưởng, tạo nên hiệu ứng retro rất độc đáo.

Một Sài Gòn bình dị, nên thơ

Ẩn sau những toà nhà cao tầng, những dòng xe xuôi ngược như mắc cửi là một Sài Gòn bình dị, lãng mạn đến lạ. Ngồi vai tựa vai dưới những tán cây của công viên 30/4, thả hồn theo tiếng chuông Nhà thờ Đức Bà, bạn sẽ cảm nhận rõ nét được không khí lãng mạn chẳng kém Đà Lạt hay Hà Nội này. Camera kép vượt trội trên Galaxy Note8 không chỉ góp phần xoá phông tự nhiên mà còn tạo nên chiều sâu và độ bão hoà màu sắc ấn tượng cho bức ảnh. Viết thêm đôi dòng tâm sự bằng bút S Pen lên ảnh, vẻ đẹp yên bình của Sài Gòn còn bật lên mạnh mẽ hơn nữa.

Một Sài Gòn hào sảng, dung dị

Phát triển mạnh mẽ là thế nhưng Sài Gòn vẫn giữ trong mình một vẻ đẹp hào sảng, gần gũi với số đông. Sự thân thiện, nhiệt tình của Sài Gòn được ghi lại một cách chân thực qua từng gương mặt trên đường, qua câu chuyện của những thùng nước miễn phí trên phố, những lời nhắc gác chân chống từ những người xa lạ hay những hội Off-line để cùng vẽ, đánh đàn, ca hát mà không cần phân biệt tuổi tác, vùng miền. Thật khó có thể biểu đạt hết vẻ đẹp này nếu không có những dòng chữ nặng nghĩa tình được nắn nót viết lên khung hình từ chính chiếc bút S Pen quen thuộc.

Sài Gòn đôi khi rất phức tạp, đôi lúc lại giản dị đến không ngờ. Vẻ đẹp đơn thuần ấy xuất hiện ở những gánh hàng rong, những quán cà phê mộc hay những buổi biểu diễn nghệ thuật dân gian thu hút sự quan tâm của khách nước ngoài. Nếu có dịp bắt gặp những hình ảnh bình dị ấy trên phố, đừng quên chụp lại và biên nhanh vài lời nhắn nhủ trên ảnh bằng bút S Pen. Tấm postcard tự làm này chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa, truyền tải trọn vẹn vẻ đẹp giản dị của thành phố đến người thân của bạn.

Một Sài Gòn hiện đại, phồn hoa

Sẽ thật thiếu sót nếu nói về Sài Gòn mà không nhắc đến vẻ đẹp tráng lệ, hiện đại của thành phố. Những toà nhà chọc trời vẫn không ngừng mọc lên mỗi ngày, đóng góp ánh sáng vào đường chân trời lộng lẫy mà bất kỳ ai cũng không thể rời mắt. Để bao quát được vẻ đẹp choáng ngợp của những toà cao này, một ống kính góc rộng, có độ tương phản màu sắc tốt như Galaxy Note8 là lựa chọn phù hợp. Tất nhiên, bạn còn có thể thổi cảm xúc vào những bức ảnh hoa lệ của mình bằng cách dùng S Pen để điểm xuyết thêm vài dòng viết tay đầy cảm xúc trong ảnh.

Mai Ngân