Thứ năm, 28/3/2024
Thứ bảy, 27/9/2014, 09:24 (GMT+7)

Đồng hồ thông minh Moto 360 về Việt Nam

Mẫu smartwatch Android được cho là đẹp nhất hiện nay vừa được một cửa hàng ở Hà Nội đưa về Việt Nam với giá hơn 6 triệu đồng.

Moto 360 là một trong những mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên chạy Android Wear phiên bản mới được bán ra thị trường. Tại Việt Nam, nhưng sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam có giá từ 6,3 đến 6,8 triệu đồng với các bản màu đen và sáng bạc.

Tuy nhiên, đại diện cửa hàng TMT Shop (Đặng Tiến Đông, Hà Nội) cho hay, do Google không hỗ trợ Android Wear cho thị trường Việt Nam nên tạm thời những mẫu đồng hồ thông minh Moto 360 chưa thể kích hoạt và sử dụng được.

Với thiết kế mặt tròn gần như hoàn toàn, chỉ một phần nhỏ ở cạnh dưới để chứa cảm biến, Moto 360 là mẫu smartwatch Android được đánh giá là có thiết kế rất đẹp.

Mặt đồng hồ Moto 360 lớn nhưng hơi dày so với đồng hồ thông thường.

Bên dưới thiết kế với một loạt cảm biến.

Moto 360 hỗ trợ sạc không dây, tiện dụng hơn so với Samsung Galaxy Gear hay LG G Watch.

Các phụ kiện đi kèm với Moto 360 rất đơn giản khi chỉ có dock, cáp và củ sạc.

Phím bấm duy nhất nằm ở cạnh phải của đồng hồ Moto 360, thiết kế như núm vặn chỉnh giờ của đồng hồ. Người dùng có thể bấm, hoặc bấm và giữ để điều khiển các tính năng nhất định.

Màn hình cảm ứng 1,56 inch với độ phân giải 320 x 290 pixel, sử dụng kính cường lực Corning Gorilla Glass 3, thân máy chống nước với tiêu chuẩn IP67.

Moto 360 có trọng lương 49 gram và khi dùng bị nóng ở mặt bên trong. Pin cho phép sử dụng liên tục 12 giờ. Đồng hồ thông minh của Motorola tích hợp sẵn cảm biến đếm bước chân, đo nhịp tim và sạc không dây. Thiết bị chạy nền tảng Android Wear với chip xử lý TI OMAP 3, RAM 512 MB và bộ nhớ trong 4 GB.

Phím bấm duy nhất ở cạnh đồng hồ còn đóng vai trò phím nguồn, Moto 360 sẽ rung lên khi có thông báo và dùng micro để ra lệnh bằng giọng nói.

So sánh với một chiếc đồng hồ thông thường.

Hiện tại, nhiều biện pháp được dân công nghệ trong nước sử dụng để có thể kích hoạt và dùng được Moto 360 ở Việt Nam nhưng chưa thành công. Thậm chí, việc hiển thị giờ cũng chưa được.

Tuấn Anh