Thứ ba, 16/4/2024
Thứ ba, 19/7/2016, 09:49 (GMT+7)

Điện thoại Mobiado phiên bản đại bàng có giá 125 triệu đồng

Mẫu máy Professional 3GCB Great Empires - Russia được mạ lớp vàng dày 8 micron chỉ được sản xuất 99 chiếc trên toàn thế giới và được đánh số thứ tự ở nắp lưng.

Great Empires - Russia là phiên bản đặc biệt nằm trong series Professional 3 GCB của Mobiado. Đây là dòng máy thường được cá tính hóa bằng biểu tượng một số quốc gia trên thế giới hoặc linh vật. 

Trước đó, Mobiado từng giới thiệu phiên bản đặc biệt của Professional 3 GCB lấy cảm hứng từ biểu tượng chú khỉ trong năm Bính Thân, rồng lửa hoặc trống đồng Đông Sơn của Việt Nam. 

Professional 3GCB Great Empires - Russia được khắc biểu tượng đại bàng hai đầu giống như trên quốc huy của nước Nga. Lớp vỏ được chạm khắc bằng công nghệ CNC, mạ vàng dày 8 micron. 

Ở mặt dưới của nắp máy phía sau được khắc dòng chữ phiên bản đặc biệt và đánh số thứ tự. Tổng cổng có 99 bản được bán ra trên toàn thế giới. 

Các phím bấm ngay phía dưới cũng được làm từ sapphire, phủ vàng, với tổng trọng lượng sapphire 118,5 carat.

Ở mặt trước của máy, nhà sản xuất sử dụng một lớp sapphire nguyên khối lớn để bảo vệ bề mặt màn hình.

Model này có hỗ trợ mở rộng bộ nhớ qua khe cắm thẻ microSD. 

Mobiado Professional 3 GCB Great Empires - Russia hỗ trợ tính năng như nhiều mẫu điện thoại cơ bản với 2 SIM 4 băng tần GSM, kết nối 3G trên SIM chính. Màn hình QVGA kích thước 2,4 inch, camera hỗ trợ quay video, chụp ảnh, trình duyệt web, email, kết nối Bluetooth 3.0 và nghe nhạc. 

Mobiado Professional 3 GCB Great Empires - Russia có giá bán 125 triệu đồng tại Việt Nam. 

Tuấn Hưng