Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 2/12/2017, 18:38 (GMT+7)

Bose ra loa di động siêu nhỏ giá 2,6 triệu đồng

Micro SoundLink Micro là model loa di động chống sốc và chống nước mới nhất của Bose.

SoundLink Micro là model loa di động nhỏ và bền bỉ nhất của Bose. Sản phẩm có kích thước 9,5 x 3,8 cm và nặng chỉ 290 gram. Model này có khả năng chống nước IPX7 và thời lượng pin lên đến 6 tiếng. Bose SoundLink Micro sẽ nằm trong phân khúc sản phẩm cạnh tranh cùng JBL Clip 2 hay Sony XB10 nhưng có giá cao hơn hai đối thủ của mình.

SoundLink Micro được tích hợp những công nghệ mới nhất của Bose với củ loa mới được chế tạo đặc biệt, bộ tản âm kép thụ động thu gọn và một pin sạc lithium-ion được thiết kế riêng. Có 5 mức đèn báo để người dùng biết được thời lượng pin của loa được thiết kế nằm chung với phần giá kẹp bằng cao su trải dài về mặt sau.

Model này có hướng dẫn bằng giọng nói để dễ dàng kết nối Bluetooth với các thiết bị phát nhạc. Điểm trừ là sản phẩm không có cổng 3,5 mm nên người dùng phụ thuộc hoàn toàn vào kết nối Bluetooth.

Bose SoundLink Micro có ba màu sắc gồm đen, xanh và cam. Mặt trước được thiết kế với một nửa là loa, phần còn lại là mic và hệ thống điều chỉnh âm lượng, nút truy cập tính năng điều khiển giọng nói hỗ trợ Apple Siri và Google Assistant. 

Về khả năng chống nước, Bose SoundLink Micro có thể chịu được nước xà phòng, nước biển và cả hoá chất. Vỏ ngoài của loa bằng silicone mềm bảo vệ giúp hạn chế trầy xước, kháng bụi bẩn.

Tương tự các model thuộc dòng SoundLink của Bose, Micro có thể đồng bộ với những loa SoundLink khác để cho chế độ Stereo hay chế độ Party để phát nhạc cùng lúc thông qua ứng dụng Bose Connect.