Thứ năm, 18/4/2024
Thứ năm, 3/3/2016, 17:21 (GMT+7)

Bộ đôi Galaxy S7 về Việt Nam, giá từ 15,99 triệu đồng

Bộ đôi smartphone của Samsung sẽ được bán ra tại Việt Nam vào ngày 18/3 tới.

Giống với sự kiện ra mắt quốc tế, tại Việt Nam, Samsung cũng bắt đầu sự kiện bằng màn múa minh hoạ cùng màn chiếu để giới thiệu về bộ đôi Galaxy S7.

Giám đốc Samsung Việt Nam, ông Kim Cheol Ki và người mẫu Thanh Hằng, đại sứ thương hiệu của hãng, cùng giới thiệu bộ đôi smartphone Galaxy S7 mới.

Samsung mang đến một không gian trải nghiệm mới lạ và thu hút.

Ông Lê Khôi Nguyên, Giám đốc chiến lược ngành hàng thiết bị di động của Samsung, giới thiệu về tính năng và cấu hình sản phẩm. Khả năng chống nước và chụp hình của máy được nhấn mạnh nhất.

Khách tham dự tranh thủ thử khả năng chụp ảnh của Galaxy S7 cũng như chụp hình của sản phẩm.

Nhiều khách mời tỏ ra hào hứng khi trực tiếp thử tính năng chống nước theo chuẩn IP68 trên smartphone mới.

Chụp hình selfie cũng là tính năng được rất nhiều người quan tâm.

Samsung cũng giời thiệu về công nghệ thực tế ảo với Gear 360 và Gear VR.

Tất cả các khách mời tham dự đều được trải nghiệm kính thực tế ảo Gear VR giống như sự kiện ra mắt Galaxy S7 tại Barcelona, Tây Ban Nha, tuần trước.

Samsung công bố giá bán phiên bản bạch kim của đồng hồ thông mình Gear S Classic là 8,99 triệu đồng và Gear VR là 2,190 triệu đồng.

Bộ đôi Galaxy S7 bán ra tại Việt Nam sẽ có 3 màu khác nhau. Galaxy S7 và S7 edge sẽ đến tay những người yêu công nghệ tại Việt Nam chậm hơn so với thị trường thế giới một tuần.

Giá bán của bộ đôi rẻ hơn so với dự kiến trước đây. Galaxy S7 có giá 15,99 triệu đồng còn Galaxy S7 Edge là 18,49 triệu đồng. Những khách hàng đặt hàng trước sản phẩm sẽ được tặng kèm một kính thực tế ảo Samsung Gear VR khi nhận máy.

Huy Đức