Thứ năm, 28/3/2024
Thứ ba, 20/5/2014, 15:44 (GMT+7)

Ảnh thực tế HTC Mini+

HTC Mini+ gọn nhẹ với kích thước 118,7 x 39,8 mm, mỏng chỉ 7,15 mm và dễ khiến nhiều người lầm tưởng đây là một chiếc điện thoại mới, dòng phổ thông không dùng hệ điều hành của thương hiệu Đài Loan.

HTC Mini+ kết nối với điện thoại thông qua kết nối Bluetooth, nếu máy có NFC việc ghép nối diễn ra nhanh hơn.

Mini+ tương thích với hầu hết các mẫu điện thoại có Bluetooth nhưng chỉ hỗ trợ nhận và từ chối cuộc gọi giống như tai nghe không dây thông thường. Sử dụng với smartphone Android của HTC, Mini+ mới phát huy hoàn toàn công dụng.

Không chỉ nhận hay từ chối cuộc gọi, người dùng có thể thực hiện cuộc gọi hay tìm kiếm danh bạ ngay trên Mini+ nhờ vào bàn phím số dạng T9.

Nó có thể giúp đọc và kiểm tra tin nhắn hay thông báo. Tuy nhiên, ở bản phần mềm hiện tại, Mini+ chỉ cho phép người dùng trả lời tin nhắn bằng một số mẫu sẵn có, không cho phép soạn thảo nội dung hay gửi một tin nhắn hoàn toàn mới.

Ngoài ra, khi đã kết nối, Mini+ còn cho phép người dùng bật chuông và tìm kiếm lại smartphone HTC khi lỡ để quên hoặc để rơi đâu đó.

Với mắt hồng ngoại ở phía đỉnh, chiếc Mini+ của HTC cũng có thể biến thành điểu khiển từ xa giống như One M8 hay One M7.

Bên cạnh đó, nó còn trở thành điều khiển để điều khiển việc chụp ảnh trên smartphone từ xa.

HTC cung cấp thêm một phần mềm dành riêng cho Windows, cho phép HTC Mini+ có thể trở thành bút thuyết trình trên máy tính, với kết nối từ xa bằng Bluetooth và đèn Laser trên đỉnh.

Máy sử dụng bộ vỏ nguyên khối làm từ nhôm màu bạc dạng xước khá chau chuốt, bàn phím với các nút tròn tách biệt.

Màn hình OLED kích thước 1,5 inch với độ phân giải 128 x 128 pixel hiển thị đủ thông tin sử dụng. Phía trên là loa thoại làm hình tròn giống như camera phụ thường thấy ở smartphone.

Mặt lưng của HTC Mini+ được vát nhẹ về đường viền cho cảm giác cầm thoải mái hơn, đây cũng là nơi đặt chip kết nối NFC.

Thiết bị này mỏng chỉ 7,5 mm với viên pin 320 mAh đi kèm cho thời gian đàm thoại liên tục trong khoảng 9h, còn thời gian chờ lên tới 95 giờ.

Bên cạnh phải đặt phím âm lượng khá mỏng và chìm.

Đuôi máy là cổng microUSB để sạc.

Phía đỉnh máy có mắt hồng ngoại.

Tuấn Anh