Thứ ba, 23/4/2024
Thứ ba, 2/12/2014, 11:09 (GMT+7)

Ảnh mở hộp Microsoft Lumia 535

Chiếc Windows Phone tầm trung màn hình rộng 5 inch vừa được Microsoft tung ra tại thị trường Việt Nam.

Lumia 535 cũng là chiếc Windows Phone Lumia đầu tiên xuất hiện dưới thương hiệu Microsoft, thay vì Nokia như trong nhiều năm qua.

Với mức giá 3,5 triệu đồng, Lumia 535 nằm trong nhóm smartphone tầm trung giá thấp giống như Lumia 530 và Lumia 630. Phụ kiện đi kèm theo sản phẩm rất hạn chế, không có cáp microUSB cũng như tai nghe.

Sạc là loại có dây cắm microUSB gắn liền.

Logo Nokia quen thuộc với dòng máy Lumia đã được chuyển thành Microsoft.

 

 

Ở mặt trước cũng là logo Microsoft thay vì Nokia. Tương tự như Lumia 730, 535 là model tầm trung được thiết kế nhắm đến người dùng trẻ thích tính năng selfie nên camera trước có độ phân giải 5 megapixel đi kèm ống kính góc rộng cho chất lượng chụp ảnh ổn.

Ngoài ra, ưu điểm ở mẫu Windows Phone Lumia giá rẻ mới còn là màn hình rộng với kích thước 5 inch, nhưng độ phân giải lại chỉ qHD. Đánh giá nhanh cho thấy chất lượng hiển thị của máy ổn so với tầm tiền, độ chi tiết, sắc nét chấp nhận được, màu sắc khá nhưng thao thác cảm ứng lại có độ trễ nhẹ.

Máy được cài đặt sẵn bản cập nhật Windows Phone 8.1 mới nhất, Lumia Denim. 535 dùng vi xử lý 4 nhân Snapdragon 200 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1GB và hỗ trợ 2 SIM.

Model tầm trung này đi kèm với nhiều tiện ích, ứng dụng mở rộng độc quyền trên Windows Phone do Microsoft (trước đây là Nokia) phát triển.

Lumia 535 màn hình lớn nhưng dáng khá mỏng, trọng lượng nhẹ cho cảm giác cầm thoải mái. Lớp sơn dạng mờ ở phiên bản màu trắng và đen. Đỉnh máy có giắc tai nghe 3,5 mm.

Cổng sạc nằm ở bên phia dưới.

Cạnh phải vát cong nhẹ về lưng với phím tăng giảm âm lượng và phím khóa, không có phím chụp hình riêng.

Nắp lưng thiết kế tạo cảm giác giống nguyên khối, nhưng thực chất vẫn cho phép tháo và thay dễ dàng. Viên pin dung lượng 1.900 mAh chặn hai khay cắm microSIM trong khi khay đựng thẻ nhớ được đặt lệch ở viền.

Tuấn Anh