Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 19/9/2015, 11:00 (GMT+7)

Ảnh hộp và iPhone 6s bản thương mại trước ngày mở bán

Smartphone mới của Apple có vỏ hộp được in hình cá vàng bên ngoài, nổi bật hơn so với cách đóng gói của iPhone 6 trước đây.

Đến 25/9 thì những chiếc iPhone 6s và 6s Plus mới đến tay các khách hàng đầu tiên. Tuy nhiên trên một website Trung Quốc, một người dùng đã đăng ảnh nhiều hộp smartphone mới của Apple. Thông tin cho biết, đây là những chiếc iPhone 6s và 6s Plus được nhập kho để sẵn sàng cho ngày mở bán, chưa đầy một tuần tới.

So với cách đóng gói của iPhone 6, bộ đôi smartphone mới được Apple chăm chút vỏ hộp hơn với ảnh minh họa sản phẩm và hình cá vàng. Dựa trên vỏ hộp, người dùng có thể phân biệt được bốn lựa chọn màu sắc của iPhone 6s và 6s Plus gồm xám, bạc, vàng và màu vàng hồng.

Vỏ hộp tiếp tục được bảo vệ bởi lớp nilon trong suốt (seal máy) giống các đời trước. Cạnh có in tên thiết bị và mặt sau thể hiện dung lượng cũng như các tính năng kỹ thuật nổi bật. Đây là iPhone 6s và 6s Plus dành cho thị trường Trung Quốc nên ghi bằng ngôn ngữ địa phương.

Những chiếc iPhone 6s và 6s Plus đã được bóc hộp dù phải đến ngày 25/9 tới mới chính thức mở bán. So với sản phẩm "tiền nhiệm", màu vàng hồng là một trong những điểm mới, khác biệt nhất về ngoại hình trên model này. Trong khi đó, kiểu dáng cơ bản giữa iPhone 6 và 6s là tương đồng nhau.

Việt Nam không nằm trong những nước đợt đầu được phân phối iPhone 6s và 6s Plus gồm Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Canada, Australia, Puerto Rico, Nhật, New Zealand, hay những khu vực gần như Trung Quốc, Singapore, Hong Kong.

Tuy nhiên giới kinh doanh iPhone trong nước dự đoán, sản phẩm có thể về Việt Nam ngay trong ngày đầu mở bán ở quốc tế. Những model đầu tiên có mặt trên thị trường có thể bị "hét" gấp đôi giá gốc, iPhone 6s phiên bản 16GB được cho có thể từ 25 đến 28 triệu đồng.

Đình Nam